“เวียร์” เผยภาพกักตัวที่ออสเตรเลีย หลังบินไกลถ่ายหนัง “Thirteen Lives”

ต้องเดินทางไกลเพื่อทำงานที่รัก สำหรับพระเอกคมเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” หลังได้รับเลือกให้สวมบท “จ่าแซม สมาน กุนัน” อดีตหน่วยซีลผู้สละชีวิตในหนัง เรื่อง “Thirteen Lives” จากฝีมือผู้กำกับแถวหน้า “รอน โฮเวิร์ด” จากค่ายหนังยักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯ อย่าง MGM โดยเนื้อเรื่องสร้างมาจากเรื่องจริงของเด็กชาย 12 คนและโค้ชทีมฟุตบอลที่ประสบภัยน้ำท่วมติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ซึ่งเมื่อวันที่ 28 มี.ค. 2564 ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มได้เดินทางบินไกลไปถ่ายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวถึงประเทศออสเตรเลีย โดยมีแฟนสาวคนสวย “เบลล่า ราณี แคมเปน” ไปส่งถึงสนามบิน
.
ล่าสุดหนุ่มเวียร์ก็ได้โพสต์ภาพเซลฟี่ตัวเองลงอินสตาแกรม ขณะกักตัววันแรกอยู่ในห้องพัก พร้อมแคปชันว่า “เป็นอย่างที่เค้าว่าจริง ๆ ด้วย😢 …อยู่กับตัวเอง พูดกับตัวเอง จริง ๆ มีอะไรให้ทำเยอะเลยละ หร๊าา😂 Today is my official day one of quarantine.✌️” จากนั้นก็มีคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจและแซวพระเอกหนุ่มว่าเหงาใช่ไหม
.
รวมถึงลงรูปผ่านไอจีสตอรี่เป็นภาพอาหารในถุง มีเลขหน้าถุง 1217 พร้อมข้อความว่า “ให้โชคทางไกลครับ” และรูป I pad ระบุว่า “เช้านี้ ดูหนังวน ๆ ไปจ้า”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 48,097 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม