“อ๊อฟ ปองศักดิ์” อินเลิฟแฟนใหม่ “จัสติน” เด็กกว่า 3 ปี เข้าใจหากเป็นรักทางไกล


ดูเหมือนจะกลับมาหัวใจสีชมพูอีกครั้งแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” หลังจบรักครั้งเก่าและเป็นโสดมานานกว่า 2 ปี จนล่าสุดหนุ่มอ๊อฟลงภาพคู่หนุ่มต่างชาติรายหนึ่งแบบเบลอ ๆ จากนั้นมีเพื่อนในวงการเข้ามาแซวกันยกใหญ่ พร้อมเข้าไปส่องรูปหน้าชัด ๆ รักครั้งใหม่ของหนุ่มอ๊อฟอีกด้วย
.
ล่าสุดวันนี้(30 มี.ค. 2564) มีโอกาสเจอ “อ๊อฟ” เจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตสถานะหัวใจล่าสุด ว่า “ต่างชาติคนนี้ชื่อ “จัสติน” เด็กกว่าอ๊อฟ 3 ปี เป็นคนอเมริกัน คุยกันมาเกือบ 2 เดือน พอดีเขามาไทยเพื่อทำรีเสิร์จจบปริญญาโท ได้เจอกันช่วงหลังจากที่ SQ เสร็จ เรารู้สึกว่ามีเคมีบางอย่างตรงกัน เจอกันแล้วสปาร์ก ก็ไม่ยากในการเปิดใจ เพราะเราก็โสดมา 2 ปี จนแฟนเก่าอ๊อฟแต่ละคนมีใหม่ไปหมดแล้วอะ อาการคันของเรามันก็เริ่มมาละ (ขำๆ)”
.
ที่ผ่านมาเคยคุยกับฝรั่งบ้างไหม “ก็เคยคุยกับฝรั่งมาบ้าง เขาจะมีความโรแมนติก ความเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว อ๊อฟชอบฝรั่งอยู่แล้ว แต่ตัวอ๊อฟไม่ค่อยเป็นสเปกสายฝอ. แต่พอได้มาเจอ ก็เลยรู้สึกว่าเราต้องคว้าเขาไว้ให้ได้ ซึ่งก็บอกเขาว่าเราเป็นนักร้อง ทำงานตรงนี้ เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน มันต้องมีคนจับจ้อง เขาบอกว่าไม่รู้จะยังไง ก็ลองดู เพราะเขาชอบเรามาก ๆ”
.
หนุ่มต่างชาติคนนี้จะอยู่ไทยยาวเลยไหม “อ๊อฟ” เผยว่า “เบื้องต้นมาจะอยู่ถึงตุลาคมนี้ แต่เขาก็บอกว่าอาจจะยาวกว่านั้น เราก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุด อนาคตยังไงไม่รู้ ส่วนเรื่องระยะทาง จริง ๆ เราก็เคยมีรักทางไกล มันทำให้เราเข้าใจมากขึ้น แต่เรื่องความหวาน เราเป็นคนแสดงออกเรื่องความรักอยู่แล้ว มีรักก็อยากเปิดเผย แม้จะมีบางคนรอสมน้ำหน้า”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 878 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม