“นุ๊กซี่” แฟน “ปู แบล็คเฮด” ออกจากรพ. หลังผ่าตัดมะเร็ง เตรียมให้คีโมต่อ


คอยดูแลกันไม่ห่าง สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่ “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” ที่ออกมาเผยข่าวช็อกว่าแฟนสาวรุ่นน้อง “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” ตรวจพบก้อนเนื้อที่บริเวณหน้าอก ปรากฎเช็กแล้วเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 2-3 จึงรีบเข้ารักษาด้วยการผ่าตัดทันที ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. 2564 ที่ผ่านมา จากนั้นในอินสตาแกรมของทั้งคู่ได้อัปเดตภาพขณะฝ่ายชายคอยให้กำลังใจอยู่โรงพยาบาลอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา
.
โดยล่าสุดวันนี้(30 มี.ค. 2564) “ปู แบล็คเฮด” ได้ลงภาพพร้อมแคปชันว่า “กลับบ้านกันเถอะเรา @nookzii …ขอบคุณบุคลากรทุกท่านของโรงพยาบาลศูนย์มะเร็งลพบุรี โดยเฉพาะหมออู๋และทีมพยาบาลที่ดูแลตั้งแต่ผ่าตัดจนถึงช่วงพักฟื้น ขอบคุณคำแนะนำและกำลังใจดี ๆ จากทุกช่องทางที่ทำให้น้องนุ๊กมีรอยยิ้มไว้สู้ต่อในขั้นตอนรักษาต่อไป เรายังคงต้องลุยกันต่อ…แต่กำลังใจดี ๆ ก็มีไว้ให้เราสู้เช่นกัน ลุย!”
.
ขณะที่ “นุ๊กซี่” ก็ได้โพสต์เช่นเดียวกันว่า “ได้กลับบ้านแย้ววว กลับพร้อมสายเดรนเลือดด้วย555 ขอบคุณหมออู๋นะคะ หมอธีรภพ ไวประดับ ผ่าตัดแผลสวยงามหมอเก่งมาก ๆ ค่ะ เดี๋ยวเรายังต้องได้เจอกันอีกยาวๆนะคะฝากตัวเป็นคนไข้หมอด้วยคนค่ะ ขอบคุณพี่ ๆ พยาบาลที่ศูนย์มะเร็งลพบุรี เป็น 7 วันที่ไม่เหงาเลย555 ขอบคุณพี่ ๆ ห้องผ่าตัดด้วยนะคะ ขอบคุณที่ทำงานเพื่อช่วยชีวิตคนมากมาย หมอพยาบาลสำหรับนุ๊กเป็นอาชีพที่เท่มาก555 ตอนนี้กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน รอร่างกายแข็งแรงก็จะให้คีโมต่อ นุ๊กซี่สู้มากพร้อมมาก แต่ก็ตื่นเต้นอยู่นะ55555 จบการรายการค่ะ” จากนั้นมีชาวเน็ตและคนบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,619 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม