“ธัญญ่า” เผยเพจ “เมียยืนหนึ่ง” กระแสตอบรับดี! เตรียมหยิบพล็อตทำละครสั้น

ทำเอาเป็นกระแสฮือฮาไปทั้งโซเชียล หลังพิธีกรสาวฉายาเมียหลวงยืนหนึ่งอย่าง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” เปิดเพจเฟซบุ๊กช่วยเหลือผู้หญิงที่เป็นตกเป็นสถานะเมียหลวงโดยใช้ชื่อว่า “เมียยืนหนึ่ง”
.
ล่าสุดวันนี้ (29 มี.ค. 2564) ธัญญ่าได้ออกมาอัปเดตกระแสของเพจว่า หลังเปิดเพจ “เมียยืนหนึ่ง” มาเกือบเดือนกระแสตอบรับดี เตรียมชิมลางขึ้นแท่นผู้จัดละคร ตั้งใจทำเป็นละครตอนสั้น ๆ ไปลงเพจตัวเองก่อน แต่จัดเต็มทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง พร้อมลงแสดงเองด้วย มีเรื่องราวหลายครอบครัวที่มาแชร์ให้ฟังน่าสนใจ เลยหยิบพล็อตมาสร้างละครไปเลย ซึ่งมีผู้ใหญ่อยากให้ทำละครจริงจังเยอะ แต่ตนขอลองทำอันนี้ก่อน ละครใหญ่ค่อยว่ากัน ไม่อยากแบกความรับผิดชอบเยอะ
.
ส่วนเพจตอนนี้ยังช่วยเหลือคนที่เป็นภรรยาเป็นเคส ๆ อยู่หลังบ้านไม่ออกสื่อ ส่วนมากจะมอบเป็นเงินช่วยเหลือ พร้อมฝากกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคนที่เผชิญปัญหาอย่าท้อ อย่าคิดว่าโดดเดี่ยว ทุกคนมีปัญหาของตัวเอง อยากให้สู้กับปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามา


ซึ่งงานนี้ ธัญญ่าก็ได้เปิดใจพร้อมสามี “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” อีกว่า เรื่องที่มีผู้หญิงตามหึงสามีที่นักแสดงสาว “เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” โพสต์ถึงมั่นใจไม่ใช่บ้านตนแน่นอน รับเข็มเป็นน้องที่สนิทกันมานานแล้ว และเคยเป็นคนดูแลสามีช่วงแรก ๆ เลย เพราะทั้งคู่รู้จักกันก่อนตนมาแต่งงานกับพี่เป๊ก ทุกวันนี้สนิทกันเป็นพี่น้องไปแล้ว เวลาเข็มมีผู้ชายเข้ามาต้องผ่านการสแกนจากพี่เป๊กก่อน
.
ด้านเป๊กไม่โกรธที่คนโยงเพราะตนไม่ทราบเรื่องว่ามีข่าว ชินแล้วที่ถูกดึงไปเอี่ยวข่าวด้วย บอกเจอเข็มอยู่ด้วยกันบ่อย แต่ไม่รู้ว่าหมายถึงใคร พร้อมเผยถึงธุรกิจว่าจับมือกับสถานบันเทิงชื่อดังที่ จ.เชียงใหม่ อย่าง Warm Up เตรียมเปิดสาขากรุงเทพฯ เพราะพื้นที่ยังเหลือ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 682 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม