“มิว นิษฐา” เปิดใจตั้งท้องลูกคนแรก 3 เดือน เผย รู้เพศลูกแต่ขออุบไว้ก่อน

เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์วงการบันเทิงหนักมาก หลังนางเอกสาว “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกกับสามีไฮโซ “เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่ ครอบครัวและเพื่อน ๆ หนักมาก
.
ล่าสุดวันนี้ (29 มี.ค. 2564) นางเอกสาวก็ได้ออกมาเปิดใจหลังตั้งท้องว่า ในยูทูบเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนแรก แล้วประสบเจอจริง ๆ เลยอยากแชร์ให้ทุกคนเห็น แพลนไว้แต่แรกว่าอยากให้ทุกคนเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ตั้งท้องได้ 3 เดือนกว่าแล้ว ตั้งใจจะบอกช่วงนี้ ตอนแรกที่รู้อยากบอกทุทุกคน บอกเพื่อน แต่ยังดีกว่า ไปหาคุณหมอให้มั่นใจ พอไปเจอคุณหมอบอก 3 เดือนแรกมันเซนซิทีฟมาก เลยเอาให้มั่นใจก่อน
.
ตอนนั้นคิดว่าน่าจะเกิดจากประจำเดือนมาไม่ตรง หมอนับคลาดเคลื่อนเลยยังไม่เจอ วีคนั้นตอนตรวจเครียดมาก มันเป็นอะไรที่ใหม่มากตรวจแล้วคุณหมอก็เงียบไป ส่ายหน้านิดนึง พอมาคุยกันก็ยังไม่เจอ ก็งงคือมันแปลว่าอะไร ตอนนั้นจ๋อยทั้งคู่ สัปดาห์นั้นเป็นช่วงที่ยาก ช่วงแรกที่ไปตรวจคาดว่าน่าจะ 6 วีค นับจากประจำเดือนมาวันแรก วันนั้นบอกแค่แม่มิวกับแม่พี่เซนต์ บอกน้อยมาก ยังไม่กล้าบอกใคร พออีกวีคเจอแล้ว ก็โล่ง ระหว่างนั้นก็ดูข้อมูลไปไหว้พระ จริง ๆ มันเป็นความรู้สึกที่ งง ๆ เป็นเรื่องที่ใหม่มาก ต้องเรียนรู้กันไปกับพี่เซนต์ ทั้งมิวกับพี่เซนต์ งง มาก เพิ่งปล่อยเดือนเดียวติดเลย สุขภาพดีมาก เป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ๆ เลย ทางบ้านพี่เซนต์ก็ยินดีมาก ๆ เพราะอยากให้มีมานานแล้ว
.
คุณแม่พี่เซนต์สั่งเครื่องฟังหัวใจมาเลย ซื้อพวกกระเพาะปลาสดมาตุ๋น ต้องดูแลตั้งแต่อยู่ในท้องเลย โชคดีมากมิวไม่แพ้เลย มีแค่เรื่องง่วงนอน ปัสสาวะบ่อย นอกนั้นเหมือนเดิม ความอยากทานเปรี้ยว ปกติชอบทานอยู่แล้ว เลยไม่รู้ว่าใช่แพ้ไหม สามีดูแลดีมาก ปกติก็ดูแลดีอยู่แล้ว ไม่ขนาดดูแลเหมือนในละคร แต่ก็มีไดร์ผมให้ แต่เขาก็ทำแบบนี้แต่แรกอยู่แล้ว เขาก็คอยย้ำให้ระวัง เพราะเรามีงานค้างอยู่ ก็เป็นห่วงว่าออกแรงอะไรเยอะไหม ตอนนี้ละครเหลือแค่ 3 คิว ก็พอดีลงตัว
.
ส่วนชาวแก๊งก็ว่าไม่บอก ตอนนัดเจอกันเราก็ตอบมั่วเหตุผลไปว่าทำไมไม่ทานไวน์ อ้างว่าบนไว้ว่าไป ยังไม่กล้าบอก อยากให้รอครบให้ชัวร์ก่อน ไม่ได้ตั้งใจถือเคล็ดขนาดนั้น 3 เดือนแรกเซนซิทิฟมาก ให้ผ่านไปก่อน ให้ปลอดภัยแน่ ๆ แล้ว ก็มีเพื่อนมาคอยถามฝากท้องกับคุณหมออะไร เขาช่วยแนะนำให้ เพื่อน ๆ ใกล้ชิดกันก็แซวเพื่อนก็รู้พร้อมทุกคนเลย
.
ท้องป่องแล้วปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ คุณหมอบอกน้ำหนักต้องขึ้นได้แล้ว แต่มิวยังไม่ขึ้นเลย ทานได้ปกติ เรื่องเพศ หญิงชายได้หมดเลย ธรรมชาติให้มาเลยจริง ๆ ตอนนี้แอบทราบเพศแล้ว แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็น ยังไม่ได้บอก รอชัวร์ก่อน ไม่มีฤกษ์บอก แต่ขอชัวร์ ไม่ได้คาดหวังว่าเพศอะไร หลังจากนี้เหลือถ่ายละครก็ปิดจ็อบแล้ว
.
รู้ตอนแรกไม่ร้องไห้ งงมากกว่า ที่บ้านมีเครื่องตรวจ สามีซื้อมาเป็นสต็อก ตอนนั้นจะนอนแล้วก็ตรวจไปอย่างนั้น ตอนแรกขึ้นมาขีดนึง ปรากฏทิ้งไว้เริ่มขึ้นจาง ๆ ลองเอาอีกอันมาตรวจก็ขึ้น ไม่มีสัญญาณเลย เป็นคนประจำเดือนมาไม่ปกติอยู่แล้ว ตอนนั้นเป็นช่วงที่ประจำเดือนต้องมา แต่ไม่ปกติอยู่แล้ว เลยคิดเดี๋ยวก็คงมา
.
เรื่องดราม่าโฆษณา เหมือนกับเราสื่อสารผิดไปนิดนึง เราก็เป็นเราแบบนี้แหละ แต่เป็นเราที่ไม่มีส่วนเกิน เราพยายามสื่อสารออกมาในเวย์ที่ชัดเจนมากขึ้น เราก็คุยกันสื่อสารให้ชัดเจนมากขึ้น ผิดพลาดเรื่องการสื่อสาร คงต้องสื่อสารกันใหม่ ปรับทิศทางไปในเวย์ที่ถูกต้อง ผลิตภัณฑ์รู้ว่าเป็นยังไงแต่อาจจะต้องหาวิธีสื่อสารให้ถูกต้อง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,171 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม