ทรมานไม่ไหว! “ไมค์ ภัทรเดช” ปวดหลังหนัก หมอสั่งพัก งดเดิน-ออกกำลังกาย


ทำเอาสาว ๆ เป็นห่วงกันยกใหญ่ หลังพระเอกสุดฮอต “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” ลงคลิปขณะเจ้าตัวทำกายภาพเพราะทรมานกับอาการปวดหลังอย่างรุนแรง จนต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อพบแพทย์เป็นการด่วน และทำกายภาพบำบัด ล่าสุดคุณหมอสั่งงดเดิน งดออกกำลังกาย ซึ่งในเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังพระเอกชื่อดังถึงสาเหตุของอาการป่วยในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า
.
“เมื่อ 4- 5 วันก่อนอยู่ ๆ ผมมีอาการปวดหลังล่าง สะโพก ขามากครับ นอนไม่ได้มา 4-5 วัน ครับ ปวดจนตื่น บางคืนปวดมากตื่นมาตอนตี 4 ผมต้องลุกขึ้นมานวดตัวเอง แล้วก็ยืดร่างกาย กว่าจะดีขึ้น 6 โมงเช้าถึงจะได้นอน นอนไปได้พักหนึ่ง ก็ปวดนอนไม่ได้อีกแล้ว ปวดจนทนไม่ไหว ก็ไปโรงพยาบาลพบแพทย์ หมอก็ทำกายภาพ และก็ให้ทานยาก็ยังไม่ค่อยดีขึ้นครับ
.
วันนี้เลยตัดสินใจฝังเข็มกำลังรอดูอาการครับ ส่วนสาเหตุหมอวินิจฉัยว่า กล้ามเนื้อยึดตึงสะสม ปกติรักษา 2-3 วันก็ดีขึ้นแล้ว เลยแนะนำให้ทำเอ็มอาร์ไอตรวจอย่างละเอียดหาสาเหตุเพิ่มเติม อาจเกิดจากที่ผ่านมาผมฝึกการแสดงแอ็กชั่นค่อนข้างเยอะ เวลาถ่ายทำฉากนึงมันมีหลายคัต บางทีเราเหนื่อยก็นั่งพักเลยไม่ได้ยืดกล้ามเนื้อ แล้วต้องไปเข้าฉากต่อเนื่อง รวมถึงที่ผ่านมาอาจจะออกกำลังกายหนักเกินไปครับ ตอนนี้คุณหมอให้พักรักษาร่างกายไปก่อนครับ งดออกกำลังกาย เดินน้อยลง งดเคลื่อนไหวเร็วครับ และผมขอขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ และแฟนคลับทุก ๆ คนที่เป็นห่วง ถามไถ่อาการและแนะนำทั้งคุณหมอ การรักษา โรงพยาบาลต่าง ๆ กันมานะครับ ขอบคุณมาก ๆ นะครับ แล้วเดี๋ยวจะมาอัปเดตอาการเรื่อย ๆ แต่ยังไงก็ต้องหายเร็ว ๆ นี้ครับ”


เข้าชม 2,156 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม