สาวไซซ์มินิ “แอร์ ภัณฑิลา” พาเช็กอินถิ่นสมุย ลุยกิจกรรมทางน้ำ


หากพูดถึงคนบันเทิงที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ชนิดมีเวลาว่างสักนิดก็ต้องรีบตีตั๋วทันที ต้องมีชื่อของสาวไซซ์มินิ “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” หนึ่งในพิธีกรเซเลบรายการตกมันส์บันเทิง ติดอันดับแน่นอน เพราะเมื่อไหร่ที่มีเวลาว่างเจ้าตัวมักจะขอแว๊บไปชาร์ตแบตร่างกายในสถานที่ต่าง ๆ แต่ที่เห็นจะประทับใจและไปบ่อยสุดคงหนีไม่พ้น “เกาะสมุย” เลยทำให้ในอินสตาแกรมของเธอมักจะเห็นภาพใส่ชุดบิกินีเล่นน้ำอยู่บ่อยครั้ง
.
รวมถึงทริปล่าสุดที่ขอหยิบยกมาเล่าสู่กันฟัง ที่นุ้งแอร์คนงามรีบตีตั๋วเครื่องบินลงใต้ ไปเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเมื่อลองนับดูจะสังเกตได้ว่าสาวสวยคนนี้ชื่นชอบเกาะสมุยเป็นพิเศษ ถึงขนาดแซวตัวเองออกสื่อว่ามาบ่อยจนต้องซื้อบ้านอยู่เสียแล้ว แต่ทริปสมุยครั้งนี้เจ้าตัวเลือกที่จะเข้าพักที่ Samujana Villas วิลล่าสุดหรูและมีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง มาถึงก็ประเดิมด้วยการโพสท่าสวย ๆ เพราะแบล็กกราวน์ด้านหลังไม่ว่าจะเป็นวิวภูเขาหรือทะเล แค่ยืนเฉย ๆ ก็สวยเต็มสิบ
.
หลังหายเหนื่อยจากเดินทาง ก็จัดกิจกรรมทางน้ำที่กำลังฮอตตฮิตอย่าง 𝐅𝐥𝐲 𝐛𝗼𝐚𝐫𝐝𝐢𝐧𝐠 ที่ต้องเน้นการทรงตัวที่ดีเพื่อลอยขึ้นฟ้าด้วยแรงดันน้ำ สาวแอร์ลองเรียนรู้อยู่หลายหน ก่อนจะขอกลับไปขับเจ็ตสกีอย่างเดิมเท่ ๆ หลังออกแรงมาเต็มที่ก็ได้เวลารีแลกซ์กับการนวดผ่อนคลาย พอวันถัดไปก็ไม่ทิ้งสไตล์คว้าบิกินีตัวจิ๋วที่เตรียมมาเล่นน้ำอย่างสบายอารมณ์ เต็มอิ่มแม้ไม่ได้ไปหลายที่แต่แน่นอนแค่ทำกิจกรรมในที่สวย ๆ ได้รูปเก๋ ๆ นั่นก็คือความสุขของผู้หญิงแล้ว ใครที่ยังคิดทริปสั้น ๆ ไม่ออกลอง #ตามรอยดารา “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ไม่ว่ากัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 184 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม