ของเขาดีจริง! “มิว-เซนต์” แก้มปริ มีเบบี๋สมใจ

ปลื้มปริ่ม ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง “มิว นิษฐา” กับสามีนักธุรกิจ “เซนต์ ธราภุช” หลังควงคู่แต่งงานกันมาปีกว่า (แต่งงาน 10 มกราคม 2563) ที่โพสต์อินสตาแกรมประกาศข่าวดี ว่ากำลังตั้งท้องเบบี๋คนแรก ด้วยการโชว์ผลตรวจการตั้งครรภ์ ซึ่งผลขึ้นขีด 2 ขีด ที่หมายความว่า มีการตั้งครรภ์เแล้ว ซึ่งในคลิปที่สาวมิวโพสต์นั้นเป็นบางส่วนในคลิปของช่องยูทูบรายการ Happy Mew ซึ่งเป็นช่องไดอารี่ของสาวมิวนั่นเอง งานนี้เพื่อน ๆ ก็เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม อาทิ มาร์กี้ ,ญาญ่า, หมาก , คิม , เก้า สุภัสสรา , มิ้นต์ ชาลิดา , ใหม่ ดาวิกา , เต้ย จรินทร์พร และอีกเพียบ


หลายคนอาจจะสงสัยว่า ในคลิปวิดีโอฉบับเต็มนั้นได้พูดถึงเรื่อง “ท้องลม” ที่ในคลิปสาวมิวได้อธิบายความหมายของคำว่าท้องลมด้วยสีหน้าปนเศร้า ราวกับว่าข่าวดีอาจจะยังต้องรอลุ้น แต่ก็ยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่าตัวอ่อนในครรภ์มีพัฒนาการอย่างไร ซึ่งทิ้งท้ายให้รอติดตามใน EP ถัดไป ที่เจ้าตัวจะไปพบแพทย์เพื่อติดตามผลอีกครั้ง

แต่ดูเหมือนว่าข่าวดีจะเป็นจริง เมื่อว่าที่คุณพ่ออย่างหนุ่มเซนต์ ธราภุช ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์เพื่อน ๆ ของสาวมิวอย่าง “มาร์กี้ ราศรี” ที่มาคอมเมนต์ว่า “มีก้า มีญ่า เตรียมอุ้มน้องแล้วนะ ” แล้ว “เซนต์” ก็เข้ามาตอบว่า “เดี๋ยวไปฝาก มีก้า มีญ่า ช่วยเลี้ยงนะ” และ คอมเมนต์ญาญ่า ว่า “ขอบคุณครับ รีบตามมานะครับ” ซึ่งก็คาดว่า เบบี๋มาแล้วจริง ๆ แต่อย่างไรก็ต้องรอการคอนเฟิร์มจากปากว่าที่คุณพ่อกับคุณแม่ป้ายแดงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 18,005 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม