“หนิง ปณิตา” เคลียร์ไม่ติดใจ “มดดำ” ด่าหลังถ่ายรูปกับประทัด 1 คันรถ

เดินทางลงใต้ไปทำบุญเสริมความปังกับ “ไอ้ไข่” ถึงจังหวัดนครศรีธรรมราช แต่บุญนี้ดูจะไม่สบายใจอย่างที่คิด เมื่อผู้จัดคนเก่ง “หนิง ปณิตา ธรรมะวัฒนะ” เจอทัวร์ลงดราม่าถล่มไอจี หลังเจ้าตัวโพสต์คลิปจุดประทัดจนเกิดกลุ่มควันหนา ซึ่งหนึ่งในนั้นคือพิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ที่เข้าไปคอมเม้นท์เปิดประเด็นว่า “หนิง สติ _งจุดทำเ_ยไรขนาดนั้น เอาเงินไปทำบุญอย่างอื่น เอาบุญให้เขาดีกว่าไหม สตินะสติ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกับ “มดดำ”จำนวนมาก

โดยล่าสุด “หนิง” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ไม่ได้โกรธหรือผิดใจอะไรกับ “มดดำ”ส่วนตัวสนิทกันมากคำที่ใช้จึงเป็นแบบเพื่อนคุยกัน และประทัดที่จุดเป็นของตัวเองแค่10 กล่องไม่ใช่ทั้งคันรถอย่างที่หลายคนเข้าใจ ที่เห็นในรูปเป็นแค่การแก้เคล็ด แต่ก็จะน้อมรับคำติเตียน คราวต่อไปคงจุดแค่กล่องเดียวเป็นพิธีไม่จุดเยอะแบบนี้อีก เพราะก็เข้าใจถึงเรื่องผลกระทบที่หลายคนพูดถึง



ส่วนประเด็นของนางเอกลูกรัก ” มุกดา นรินทร์รักษ์” ที่โดนดราม่าล่มเรือจิ้น “เข้ม หัสวีร์” หลังไปพูดในรายการหนึ่งว่ามีคนคุยอยู่ “หนิง”เผยว่าตนให้กำลังใจ “มุกดา” ตลอด เพราะเขาเองก็เครียด เพราะไม่เคยเจอดราม่าเเรงแบบนี้มาก่อน ส่วนตัวอยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า บังคับให้ใครรักกันคบกันไม่ได้ และน้อง ๆ ก็อายุยังน้อย นี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นในวงการของพวกเขาเท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 145 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม