“ฟิล์ม” ยัน! “ลาล่า” ไม่ได้ทักขอยืมเงิน เต็มใจควัก 2 แสนให้พี่สาวซื้อรถคันใหม่

นับว่าเป็นโมเมนต์มิตรภาพระหว่างพี่น้องที่ทำเอาซึ้งใจหนักมาก หลังนักร้องลูกทุ่งสาวอารมณ์ดี “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” ประสบปัญหาไร้งาน-ไร้เงินเพราะสถานการณ์โควิด-19 จนทำให้เจ้าตัวต้องเสียน้ำตาและยอมตัดใจขายรถยนต์คู่ใจไป แต่สุดท้ายก็ได้น้ำใจจากน้องชายที่เคยร่วมงานกันหลายครั้งอย่าง “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือโดยการควักเงินปึกใหญ่ให้สาวลาล่าถอยรถป้ายแดงคันใหม่เพื่อใช้ในการเดินทางเพราะหวั่นเกิดอันตราย
.
ล่าสุด “ฟิล์ม” ได้เปิดใจถึงการช่วยเหลือสาวลาล่าครั้งนี้ว่า ที่ผ่านมาได้ทราบข่าวความเดือดร้อนของลาล่า และได้มีโอกาสช่วยเหลือทั้งเงินและอาชีพเสริมไปแล้ว ครั้งนี้เห็นว่าเป็นนักร้องจะไม่มีรถยนต์ส่วนตัวสำหรับไปทำงานได้อย่างไร จึงให้ยืมเงิน 2 แสนบาทช่วยเหลือให้ซื้อรถคันใหม่ โดยไม่ได้ทำเอกสารยืมเงินเป็นลายลักษณ์อักษร และไม่ได้กำหนดวันคืนเงินแต่อย่างใด มีเมื่อไหร่คืนเมื่อนั้น
.
ซึ่งลาล่าไม่ได้เป็นฝ่ายทักมาขอยืม เป็นตนเองที่แสดงน้ำใจความช่วยเหลือเอง ที่ผ่านมาเคยช่วยเหลือเงินคนอื่น ๆ ไปหลายรายสูงถึงหลักล้าน จึงไม่ค่อยได้คิดมากอะไรกับการได้ช่วยเหลือพี่น้องในวงการบันเทิงด้วยกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 15,459 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม