ฝันเป็นจริง “เป้ วงมายด์” เฮ! ภรรยาตั้งท้องแล้วแม้อุปสรรคเยอะ


ถือเป็นข่าวดีสุด ๆ ของนักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ เป้ วงมายด์ วัย 33 ปี ที่ล่าสุดภรรยาคนสวย “กร ษิภูตา เดชสังวรณ์” วัย 26 ปี กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกให้มาเติมเต็มคำว่าครอบครัวยิ่งขึ้น หลังทั้งคู่แต่งงานหวานชื่นกันไปเมื่อเดือน พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา
.
ล่าสุดวันนี้(26 มี.ค. 2564) “เป้” ออกมาโพสต์ข่าวดีด้วยการลงภาพคู่ภรรยา พร้อมภาพที่ตรวจครรภ์แสดงสัญลักษณ์ 2 ขีด หมายถึง ตั้งท้อง พร้อมแคปชันบรรยาความสุขของว่าที่คุณพ่อว่า “แม่กับพ่อผมอยากอุ้มหลานครับ ท่านพูดมาตลอด ผมเคยมีความคิดว่าอยากจะแต่งงานก่อนอายุ 35 แล้วมีลูกทันที (อยากซิ่งกับลูกไวๆครับ) เพราะผมคิดว่าครอบครัวจะสมบูรณ์พร้อมได้ต้องมีครบพ่อแม่ลูก อาจจะด้วยเพราะผมถูกเลี้ยงดูจากพ่อกับแม่อย่างดีและอบอุ่นมาตลอด มันเลยทำให้ผมอยากจะส่งต่อความอบอุ่นนี้ไปยังลูกของผมบ้าง
.
หลังจากที่ผมกับน้องกรแต่งงานกันเมื่อปลายปีที่แล้ว (8 Nov 2020) เราก็เริ่มเปิดอู่ทันที แต่ก็มีอุปสรรคมากมายเหลือเกินเข้ามาทำให้ฝันเรื่องลูกของเราไม่เป็นจริงซักที แต่เราก็ไม่เคยท้อ เราเริ่มศึกษาเรื่องภาวะการมีบุตรยากในคนวัยเรา ซึ่งได้พบว่าปัจจุบันเรื่องการมีบุตรยากนั้น กลายเป็นปัญหาของหลาย ๆ คู่ครับ และเกิดได้จากหลายปัจจัย ซึ่งเราทั้งคู่ก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ
.
น้องกรอายุ 26 แต่ ไข่ของน้องกรกลับเหมือนของคนอายุ 40 เราเริ่มกังวล แต่ยังไม่ยอมทิ้งความหวัง เราทำทุกอย่าง เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้ชีวิตแทบจะทั้งหมดใหม่ เราปรึกษาคุณหมอ เราให้กำลังใจกันและกัน เราอดทน เราสู้ เราดูแลซึ่งกันและกันอย่างดีที่สุด เราทุ่มเทหมดหน้าตักมาหลายเดือน แล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่ครอบครัวของเราจะสมบูรณ์พร้อม วันที่พ่อกับแม่ผมจะกลายเป็นคุณปู่คุณย่า วันที่ม๊ากับป๊าจะกลายเป็นอาม่าอากง ทุกคนครับ น้องกรท้องแล้วครับ Ps.ถ้าใครสนใจเรื่องการมีบุตรยากลองเข้าไปดูใน youtube ของเรานะครับ KPTV เราทำรายการชื่อ #KPDiary ซึ่งรวบรวมเอาทุกขั้นตอนการทำเด็กหลอดแก้วมาย่อยให้เข้าใจง่าย ๆ และดูเพลิน ว่าง ๆ ลองแวะไปดูนะครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,982 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม