ดราม่าใช้ยาก่อนต่อยมวยไร้ผล “เจี๊ยบ ลลนา” ยันสัมพันธ์ “เชียร์ ฑิฆัมพร” ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

หลังจากขึ้นสังเวียนต่อยกันในศึก “10 fight 10 season 2” โดยเป็นการขึ้นชกในสถานะนักมวยหญิงคู่แรกของคุณหมอสาวห้าว “เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” กับเพื่อนซี้ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ทั้ง ๆ ที่ก่อนขึ้นชกเพียงหนึ่งวัน หมอเจี๊ยบซ้อมหนักจนกระดูกซี่โครงร้าว แต่ก็ยังกัดฟันสู้จนนาทีสุดท้าย โดยมีการฉีดยาชาก่อนขึ้นชก จนทำให้เกิดคำถามว่ายุติธรรมกับคู่ชกอย่างเชียร์หรือไม่ ยังรวมไปถึงผลการตัดสินที่กรรมการให้เสมอกัน จนเป็นดราม่าว่าไม่เหมาะสม

ล่าสุดหมอเจี๊ยบได้เผยถึงว่าอาการกระดูกซี่โครงร้าวว่ายังไม่ดีขึ้น มีอาการเจ็บที่ซี่โครงอยู่บ้างโดยต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูตัวเอง ไม่มีทางรักษาได้ ซึ่งเมื่อครั้งที่ทราบว่าร่างกายไม่เต็มร้อย เจ็บจนอยากจะถอนตัว แต่ก็เลือกที่จะไม่ทำเพราะมีผลกับทีมงานอีกมาก แม้หลายคนจะมองว่าอันตราย แต่หมอเจี๊ยบก็ยืนยันว่าตนได้ประเมินตัวเองอย่างดีแล้วว่าไหว ในตอนนี้ก็เพียงแค่ต้องดูแลตัวเองให้ดี



ส่วนเรื่องดราม่าที่หลายคนมองว่าการที่หมอเจี๊ยบใช้ยาชาไม่ยุติธรรมกับเชียร์นั้น หมอเจี๊ยบเผนว่า เป็นสิ่งทั่วไปของกระแสเหล่านี้ ความคิดคนมีหลายรูปแบบอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นแค่รู้ว่าตนทำอะไร ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว เต็มที่แล้วแค่นั้นพอใจ ตนสนใจแค่ว่าอย่างน้อยได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลาย ๆ คน กับสิ่งที่ทำมานาน แค่เห็นคนรอบข้างภูมิใจในสิ่งที่ทำ ส่วนเรื่องคะแนนจากกรรมการค้านสายตานั้น สุดท้ายตนยอมรับผลการตัดสิน เพราะมาจากกรรมการ กรรมการบอกยังไงคือหน้าที่ของกรรมการ เชื่อว่าทุก ๆ คนทำหน้าที่อย่างดีที่สุดในสิ่งที่ทำ ตนยอมรับคำตัดสินใจ มีน้ำใจนักกีฬา เกมจบ เราจบ

เรื่องความสัมพันธ์กับคู่ชกอย่าง “เชียร์” นั้น ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม มิตรภาพที่มีให้กันมาก็ยังคงมีให้กันเสมอ แม้อีกฝ่ายจะถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน แต่ก็ฟื้นตัวเร็วกว่าตนเยอะ

หมอเจี๊ยบยังบอกอีกว่าได้พยาบาลส่วนตัวอย่างหวานใจ “เดียร์ บุษรา” ที่เคียงข้างกันมาตลอดตั้งแต่วันซ้อม วันที่เจ็บจนแทบไม่ไหว และในช่วงที่รอร่างกายฟื้นฟูตัวเอง เลยได้โอกาสอ้อนแฟนสาวบ่อย ๆ ตามใจตัวเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 296 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม