ศาลอนุมัติ ประกันตัว “เสก โลโซ”

หลังจากเมื่อช่วงเช้าวันนี้ 25 มี.ค. 2564 ร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” เดินทางไปที่ศาลมีนบุรี พร้อมทนายส่วนตัว และภรรยา “กานต์ วิภากร” เพื่อฟังคำสั่งศาลฎีกา คดีดำที่ 1662/2561 ที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ฐานเสพยาเสพติด ฯ (ไอซ์) และฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานระหว่างปฏิบัติตามหน้าที่ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 138 ฐานเสพยาเสพติดและฐานมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ศาลมีคำตัดสินจำคุกรวม 2 ปี 18 เดือน โดยไม่รอลงอาญา
ต่อมาทนายความได้ทำคำร้องยื่นขออุทธรณ์คำสั่งของคณะผู้พิพากษาศาลชั้นต้น และศาลอุทธรณ์ ที่ไม่อนุญาตให้นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ยื่นฎีกาในคดีที่ศาลฎีกาได้อ่านคำสั่งไปเมื่อเช้านี้ ซึ่งศาลได้พิจารณาคำร้องของผู้ร้องแล้วเห็นสมควรให้นายเสกสรรได้ประกันตัวเพื่อออกไปสู้คดีในขั้นตอน โดยตีหลักทรัพย์เป็นเงินจำนวน 6 แสนบาท


ครั้งนี้หลังจากศาลอนุญาตให้ประกันตัวแล้ว กรมราชทัณฑ์ได้ปล่อยตัวเสกโลโซ จากด้านหลังศาลบริเวณห้องควบคุม โดยมีภรรยาและลูกน้องมารอรับ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและอิดโรย ซึ่งไม่ตอบคำถามใด ๆ ของผู้สื่อข่าวเพียงทำมือเป็นสัญลักษณ์ว่าไอเลิฟยูเท่านั้น ก่อนที่จะเดินขึ้นรถออกไป

ด้าน “กานต์ วิภากร” ภรรยาของร็อกเกอร์คนดังได้ขึ้นข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า “สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร!!”
รบกวนสื่อมวลชนทุกแขนง กรุณาทำข่าวให้อย่างมีเหตุผลและความเป็นจริงกระบวนการยังไม่จบ อย่าเพิ่งสรูปนะคะมันวุ่นวายเสียหายไปหมดเลย ทั้งงานที่รับไว้ นั่นนู่นนี่ เลอะเทอะกันไปหมด เพียงแค่การนำเสนอรุนแรงเหลือเกินมันยังอยู่ในกูระบวนการนะคะ ยังไม่ถึงที่สุดและทั้งนี้ทั้งนั่น ไม่ว่าผลจะออกมายังไง ถ้าอยากสัมภาษณ์ก็จะให้สัมภาษณ์เย็นนี้แน่นอนค่ะ ไม่หลบไม่หนี แต่สื่อเยอะ ถามทีละสื่อ ตอบทีละสื่อ กานต์ก็ตายแน่นอน ขอโทษนะคะที่ขอ
เวลาหน่อย อีกนิดคะ ได้คำตอบทุกคำถาม ไม่อิดออด
*ขอบคุณมากนะคะ”

พร้อมเตรียมแถลงข่าว 5 โมงเย็นวันนี้ (25 มี.ค.2564) ที่บ้านย่านสุขาภิบาล 5
จากนั้นก็ได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง หลังศาลมีคำสั่งให้ประกันตัวสามี โดยเป็นภาพคู่กับ เสก ในรถ พร้อมกับข้อความว่า ““ ขอบใจเธอที่ทนกันมา..อุตส่าห์รอนแรมกับฉันตั้งไกล..ฉันก็มีแค่หัวใจ ทำให้เธอ..ได้เท่านี้…” Loso never die “


ด้าน “เสก โลโซ” ได้โพสต์ข้อความหลังศาลให้ประกันตัวสั้น ๆ ว่า “ ขอบคุณมากครับสำหรับทุกกำลังใจ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,413 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม