หนุ่มสายแฟ “เจเจ กฤษณภูมิ” ผู้ใจกว้างให้แฟนแต่งตัวแบบอิสระ


จากคำว่า “เพื่อน” พัฒนาแปรเปลี่ยนสู่คำว่า “แฟน” นั้น มีเพียงไม่กี่คู่ที่ไปกันรอด ตรงกันข้ามกับคู่รักวัยรุ่นขวัญใจใครหลายคน อย่างหนุ่ม “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” กับสาว “ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง” ที่นับวันจะยิ่งเคมีเข้ากันทุกเรื่อง! เริ่มตั้งแต่ต่างกล้าเปิดเผยแบบตรงไปตรงมาว่าศึกษาดูใจกันอยู่ จนล่าสุดรักษาความสัมพันธ์มายาวนานถึง 4 ปีกว่าในฐานะคู่รัก ชนิดที่คนอิจฉากันเกือบทั้งประเทศ
.
ด้วยความน่ารัก ความใส่ใจ และไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกันเกือบทุกอย่างของ “เจเจ – ต้าเหนิง” นั้น ดูลงตัวไปหมด รวมถึงใบหน้าที่คล้ายกันอย่างกับฝาแฝด ตามที่ใครต่อใครพูดว่าคนหน้าคล้ายมักเป็นเนื้อคู่กัน ส่วนความตี๋หมวยที่ชิคอินเทรนด์ของคู่นี้ เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาแฟนคลับตั้งแต่ต้น เพราะฝ่ายชายเป็นหนุ่มที่มีสไตล์และเอกลักษณ์ส่วนตัว แต่งตัวแต่ละครั้ง ทำผมแต่ละที เรียกว่าสายแฟที่แท้ทรู ขณะเดียวกันก็ไม่เคยปิดกั้นคนรักในการแต่งตัว ให้อิสระความคิดสามารถเป็นตัวของตัวเอง จะเปรี้ยว แซ่บ ซ่าหรือหวาน ก็ตามใจเธอ รวมถึงที่ฝ่ายหญิงไปทำหน้าอกมา หนุ่มเจเจก็มีแอทติจูดที่ดี ไม่ติดหากแฟนทำศัลยกรรมเพราะรักคนที่นิสัยไม่ใช่รูปร่างภายนอก แต่กลับห่วงกลัวหวานใจจะเจ็บตัวด้วยซ้ำ
.
จึงไม่แปลกหากความรักของหนุ่มตี๋คนนี้ จะมีคุณภาพ แม้จะไม่หวือหวา ลงรูปคู่ถี่แต่ก็ยืนยันได้เลยว่าความรักที่ให้อิสระกันแบบนี้ยืนยาวแน่นอน และสาว ๆ คงคิดเหมือนกันว่า “เจเจ กฤษณภูมิ” #ไม่ควรมีคนเดียวบนโลก”


เข้าชม 210 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม