“จั๊กจั่น-เค” ฟ้องอดีตผู้จัดการ 10 ล้าน ทนายแฉ! มีคนร่วมขบวนการอีก

หลังนักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” เดินหน้าฟ้องดำเนินคดีกับคนที่ปล่อยข่าวมั่วเรื่องโลกสองใบ ซึ่งก่อนหน้านี้ “ทนายนิด้า” ได้โพสต์ภาพคู่กับ “จั๊กจั่น” และว่าที่สามี “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมแคปชันว่า “สำหรับคนที่สร้างเรื่องโลกใบที่ 1 ที่ 2 ให้ทั้งคุณเคและคุณจั๊กจั่นได้รับความเสียหาย ถึงเวลาที่ต้องออกมารับผิดชอบกับเรื่องนี้อย่างเป็นรูปธรรมเสียที ผู้เสียหายทุกคนทั้งที่ปรากฎในภาพนี้และไม่ได้ปรากฏ จะเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ในวันพุธที่จะถึงนี้เวลา 13.30 น. เพื่อเอาทุกคนที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับละครลวงโลกนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมทางอาญา …เดี๋ยวมาดูกันว่ามีกี่ ep #จั๊กจั่นอคัมย์สิริ #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย” ซึ่งจั๊กจั่นก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ขอบคุณมาก ๆ ค่ะพี่นิด้า หนูฝากด้วยนะคะ”
.
ล่าสุดวันนี้ (24 มี.ค. 2564) “จั๊กจั่น-เค” ได้เดินทางไปยัง สน.บางเขน พร้อมเผยถึงความคืบหน้าประเด็นการฟ้องครั้งนี้ว่า จั๊กจั่น : วันนี้ จั่น-เค-พี่นิด้า ถึงเวลาแล้วที่ต้องทำเพื่อศักดิ์ศรีของเรา มันไม่ใช่เรื่องจริง การที่ใส่ร้ายเราไม่ใช่เรื่องจริง ส่งผลเสียหายหลายด้าน ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ คิดว่าจะหยุด แต่กลับยิ่งใหญ่เรื่อย ๆ
.
ทนายนิด้า : ตอนนี้ หนึ่ง อดีตผู้จัดการแน่ ๆ ไม่ได้คิดว่าผู้จัดการทำคนเดียว มีคนร่วมขบวนการด้วย มีหลักฐานทั้ง แม่ตาล ทั้งหมด เราดำเนินคดีทั้งหมด เบื้องต้นตอนนี้คิดว่าจะดำเนินการ อดีตผู้จัดการ และผู้ร่วมขบวนการ 3-4 คน มีเพื่อนสนิทจั๊กจั่นด้วยที่เป็นดารา ถามว่าเกี่ยวข้องด้านไหน แต่เขาไม่ได้ร่วมขบวนการ ก็เห็นกันทั่วโลกอยู่แล้ว ผู้ที่เสียหายก็คือคุณเค การออกมายืนยันว่าตาลมีตัวตน คือคนลวงโลกคนนึง ทำให้คุณเคถูกมองว่าเป็นคนไม่ดี มันเป็นเรื่องลวงโลกทั้งหมด
.
(ใช้คำว่าอดีตเพื่อนสนิท) ตอนนี้อาจสนิทน้อยลงแล้วก็ได้ ก็ดำเนินคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ไม่อยากยัดเยียดให้เขา เหมือนที่ไม่อยากให้ใครมายัดเยียดให้เรา ความเสียหายครั้งนี้ประเมินค่าไม่ได้ ทั้งหมดรวมแล้วไม่น่าต่ำกว่า 10 ล้านแน่นอน แต่อดีตผู้จัดการมากหน่อย การกระทำความเสียหายครั้งนี้เยอะมาก ทุกสื่อก็ได้ข้อมูลหลักฐานเท็จ แต่ยังไม่ได้แจ้งทางเขาไป มีพยานเป็นบุคคลด้วย ดารา-นักแสดงที่มีชื่อเสียง อย่างพี่หนุ่ม กรรชัย, บุ๋ม ปนัดดา, หนิง ปณิตา คอยซัปพอร์ตเคียงข้างน้อง มองว่าเฉพาะอดีตผู้จัดการค่าเสียหาย เทียบกับชื่อเสียงจั๊กจั่นไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน
.
จั๊กจั่น : ไม่มีอะไรบอกเขา ไม่ได้ติดต่อกัน ส่วนเพื่อนสนิท มีโทรมาขอโทษ แต่เขายังเชื่อว่ามีคนชื่อตาล เลยคิดว่าเราคงเชื่อไม่เหมือนกัน ถ้าผิดก็ว่าไปตามผิด จั่นเข้าใจได้เขาห่วงเรา การที่เขาลงคือเขาห่วงเรา แต่การที่เขาลงทำให้ไม่จบ ณ วันนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ จั่นคิดว่าถ้าเขารู้ความจริงเป็นยังไง เขาขอโทษเราด้วยใจจริง เข้าใจว่าเขารักและหวังดีกับเรา ถ้าทุกคนรู้จักจั่น จั่นไม่ทำแบบนี้ เรื่องนี้ไม่ยอม (เสียงสั่น) มันสมแล้วเหรอที่ต้องโดนสิ่งนี้ ทุกอย่าง คนผิดต้องรับผิดชอบ จะได้ไม่ต้องไปทำแบบนี้ใส่ใครอีก
.
เค : อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์สื่อแล้ว ธุรกิจสืบทอดมาจากรุ่นปู่ เราสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ทำให้คู่ค้ามีความแคลงใจ ที่ทำธุรกิจกับเรา สีเทาหรือเปล่า ครอบครัวผมใช้ชีวิตปกติ ไม่เบียดเบียนใคร มันกระทบ 100 เปอร์เซ็น ลูกค้ามีคนถามเพราะไม่ไว้ใจ
.
จั๊กจั่น : ถ้าพี่ ๆ เห็นสิ่งที่เขาทำไป พี่ ๆ จะเข้าใจทำไมมาอยู่จุดนี้
.
ทนาย : (โชว์ หลักฐาน) ข้อความที่อดีตผู้จัดการคุยกับพี่บุ๋ม มีการกล่าวหาคุณเค เกี่ยวกับโต๊ะพนันบอล เสพยาเสพติด ยาไอซ์ กัญชา ทุกอย่าง ถามว่าทำไมต้องออกมาปกป้องตัวเอง นี่คือส่วนหนึ่ง มีแช็ต สตอรี่ส่วนหนึ่งที่เขาสร้างขึ้นมา 23 ข้อ ข้อความที่ อดีตผู้จัดการ ส่งให้หลาย ๆ ท่าน ดาราในวงการได้รับข้อความอย่างนี้ มีการกล่าวอ้างว่าทำอะไรอยู่ ให้เบอร์ยืนยันว่านี่เบอร์ของตาล เราเช็กเบอร์ คือเบอร์ผู้ร่วมขบวนการ เบอร์แม่ตาล ก็ไม่ใช่ คือกลุ่มร่วมขบวนการทั้งหมดเราใช้เวลาประมาณนึง ถึงแน่ใจว่าไม่คิดว่าทำคนเดียว
.
ส่วนตาลทิพย์ เท่าที่ทราบเขาจะดำเนินคดีอยู่ ถ้าเขาได้ติดตามอยู่ว่าจ้างทนายท่านไหน พี่นิด้ายินดีให้ข้อมูลกับเขา ส่วนอดีตผู้จัดการถ้าผลตรวจทางจิตออกมา ไม่ใช่ทุกคนที่หลุดจากกรณีนี้ ศาลจะพิจารณาจากกรณีอื่นด้วย ใช้ชีวิตได้ปกติ กลัวภัยมาถึงตัว ศาลพิจารณาว่าคุณปกติ


(ทราบว่าเขาป่วยหรือเปล่า?) จั๊กจั่น : ไม่ทราบค่ะ ๆ ไม่คิดเลยค่ะ ตกใจหลายเรื่อง ไม่เคยรู้เรื่องเลย ทุกคนไม่เคยมีเบอร์จั่น พี่ ๆ นักข่าวรู้ว่าไม่เคยมีเบอร์จั่นเลย จั่นรู้สึกว่าจั่นเป็นนักแสดงที่ดีในสังกัดตลอด ทำไมต้องมาเจอแบบนี้ ถ้าทุกคนได้อ่านหลักฐานจะเข้าใจจั่น
.
เค : ยืนยันไม่มีคนชื่อตาล
.
ทนายนิด้า : เอาชื่อ จริง นามสกุล ตาลไปเช็กไม่มีในประเทศนี้เลย
.
จั๊กจั่น : ไม่มีอะไรจะบอกเขา จั่นรู้สึกได้เรียนรู้อะไรที่ผ่านมาในหลาย ๆ เรื่อง ใครไม่ดีก็ตัดออกจากชีวิต เสียดายเวลาที่ผ่านมา แต่ทำอะไรไม่ได้แล้ว ตอนนี้ คุณจ๋าดูแลต่อ ผู้จัดการคนใหม่ ขอเตรียมงานแต่งอย่างมีความสุข อย่างที่ผู้หญิงคนนึงได้รับในชีวิตสักที
.
เค : สองหัวข้อใหญ่ ๆ เลยคือ ความสัมพันธ์ผมกับจั่นแน่นแฟ้นมากขึ้น เราเข้าใจกันมากขึ้น อุปสรรคจากนี้ไม่มีขวางได้แล้ว อีกเรื่อง คนที่รักเราสองคน มันออกมาทุกด้านเลย
.
(คุ้มไหมกับการพิสูจน์มาเป็นเวลา 15 ปี ) จั๊กจั่น : มันผ่านไปแล้ว ทำอะไรไม่ได้ เดินหน้าต่อ เป็นบทเรียนชีวิตที่ทำให้เอามาปรับใช้ในอนาคต ไว้ใจเชื่อใจ เหตุการณ์นี้พิสูจน์ได้ว่า คนไหนที่อยู่ในชีวิตเรา ไม่ดีก็คัดกรองออกไป ตอนนี้ยังมีพันธะธุรกิจอยู่
.
ทนายนิด้า : ตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน มีรื้อหลายอย่าง เราอยากโฟกัสเรื่องนี้ก่อน มันเป็นเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียงมาก ๆ ประชาชนติดตามน้อง เรื่องยังมีภาระเรายังมีอันนี้เป็นเรื่องปัจจัยบุคคล เดี๋ยวเราทำกันหลังบ้าน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 13,045 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม