“ไบรท์” เข้มแข็ง เชื่อแม่จากไปอยู่ที่สบายกาย คำฝากสุดท้ายอย่าลืมยิ้มจากบนฟ้าให้ลูก


หลังมีการแจ้งข่าวสุดเศร้าของผู้ประกาศข่าวคนเก่ง “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” ที่เพิ่งสูญเสีย “คุณแม่มนทิรา จันทร์พุฒ” หลังจากเข้ารับการรักษาโรคมะเร็งที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ไปเมื่อวานนี้(23 มี.ค. 2564) โดยจะมีสวดอภิธรรมขึ้นที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ศาลาบุพการี เวลา 19.00 น. ในวันที่ 23 – 29 มี.ค. 2564 และประชุมเพลิง 30 มี.ค. 2564
.
ล่าสุดช่วงดึกวันเดียวกัน ในอินสตาแกรมของ “ไบรท์” ได้ลงภาพคู่กับคุณแม่ในช่วงที่ทั้งคู่มีแต่รอยยิ้ม พร้อมแคปชันเศร้าแต่มาจากใจที่เข้มแข็งไม่น้อย ระบุว่า “นักสู้คนเก่งของลูก.. อยู่กับโรคมะเร็งและอาการข้างเคียงมาเกือบ 20 ปี นับจากนี้ไม่ต้องทรมานและไม่มีอะไรต้องห่วงแล้วนะคะ ลูกเชื่อมั่นอย่างสุดหัวใจว่าที่ใหม่ที่แม่ไปจะเต็มไปด้วยความ สบายกายสบายใจแน่นอน เพราะความดีที่แม่ทำไว้กับคนรอบข้างมันมากมายเหลือเกิน มองลงมาแล้วอย่าลืมยิ้มกว้าง ๆ ให้ลูกด้วยนะคะ จากกันแค่ร่างกาย แต่หัวใจยังผูกพันเหมือนเดิม รักแม่คนเดียวที่สุดในโลก น้องไบรท์ ลูกสาวคนเล็กของแม่”
.
ขณะที่ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ก็ได้โพสต์ภาพที่ร่วมเฟรมกับแม่ยาย ระบุว่า “เป็นคนดี แล้วความดีจะคุ้มครองเรา เป็นประโยคที่คุณแม่มนทิราพูดให้ไบรท์กับผมฟังเสมอ วันนี้คุณแม่ได้ไปพักบนสวรรค์แล้ว คำสอนและคุณงามความดีของท่าน จะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป ด้วยรักและเคารพครับ” โดยมีคนบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่อย่างล้นหลามเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 14,170 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม