“ลีเดีย” เปิดใจ หลังทำเซอร์ไพรส์ครบรอบแต่งงาน เผย “แมทธิว” ยังตื๊อขอมีลูกเพิ่ม

เป็นคู่รักที่คบและใช้ชีวิตคู่กันมานานหลายปี สำหรับนักร้องสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” กับสามี “แมทธิว ดีน” แม้เวลาจะผ่านไปนานจนทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจอย่างน้อง “ดีแลน-เดมี่” ความหวานของคู่นี้ก็ไม่ลดลงเลย
.
อย่างล่าสุดในวันครบรอบแต่งงาน 6 ปี สาวลีเดียก็ขอทำเซอร์ไพรส์หวานคัฟเวอร์ร้องเพลง “รักเธอผู้เดียว” เป็นของขวัญให้สามี ซึ่งวันนี้ (23 มี.ค. 2564) นักร้องสาวได้ออกมาเปิดใจถึงความหวานวันครบรอบแต่งงานครั้งนี้ว่า ครบรอบแต่งงาน 6 ปี และครบรอบ 1 ปีที่ติดโควิด-19 ย้อนวันวานปีก่อนหนักที่สุดในชีวิตทั้งคู่ เสียเวลาการใช้ชีวิตของตัวเอง ไม่อยากกลับไปอยู่จุดนั้นอีกแล้ว
.
คัฟเวอร์เพลง รักเธอผู้เดียว ทำให้เป็นของขวัญครบรอบแต่งงานสามี ตอนแรกอยากทำเล่น ๆ ไป ๆ มา ๆ กลับจริงจัง ได้รับอนุญาตจากเจ้าของเพลงเรียบร้อย แถมยังแซวสามีด้วยว่าดีใจนั่งยิ้มเหมือนเด็กตอนได้เห็นเอ็มวีเพลงที่ทำ เพราะเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์วันครบรอบไปทานข้าวใช้เวลาร่วมกัน
.
ส่วนน้องเดมี่ ลูกสาวคนเล็ก ฉายแววแสบกว่าลูกชายคนโต น้องดีแลน ซนมาก ดื้อมาก แต่เข้าใจเป็นวัยของลูก ๆ เล่าขำ ๆ สามียังตื๊อไม่เลิกให้มีลูกอีก แมทธิวทำให้เห็นว่าเลี้ยงดีแลนได้ ทำทุกอย่างเองหมดเพื่อให้ตนใจอ่อน แต่ยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้แน่นอน ยังเหนื่อยอยู่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,960 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม