“หมิว” ดูหลักฐานเพิ่ม ก่อนลงบันทึกประจำวันไม่เอาความคู่กรณีแล้ว


จากกรณีที่นักแสดงสาว “หมิว สิริลภัส กองตระการ” ถูกผู้ชายเดินตามเข้าห้องน้ำ สร้างความหวาดกลัวจนต้องนำมีดที่พกไว้มาขู่กลับ ก่อนจะเดินทางไปให้ปากคำในวันที่ 7 มี.ค. 2564 ที่ผ่านมา ล่าสุดนักแสดงสาวได้เดินทางเข้าพบพันตำรวจเอกประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน เพื่อขอดูภาพวงจรปิดร้านกาแฟที่อยู่ในปั๊มน้ำมัน ย่านซอยรัชดาภิเษก 32 คืนวันที่ 6 มีนาคม เพื่อคลี่คลายปมสงสัยสุดท้าย ว่าสิบตำรวจโทที่เข้าไปในห้องน้ำหญิง ที่จริงแล้วมีการสะกดรอยตามดาราสาวมาก่อนหน้านี้หรือไม่ ซึ่งหมิว ก็ใช้เวลาในการขอดูภาพวงจรปิดเพียง 10 นาที ก่อนเดินไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน
.
โดย “หมิว” บอกว่า หลังจากที่ได้ดูภาพวงจรปิดแล้ว ก็ค่อนข้างชัดเจนว่า รถคันที่มาจอดข้างรถของตนหน้าร้านกาแฟ เป็นรถคนละคัน จึงเชื่อได้ว่าสิบตำรวจโทนายดังกล่าว ไม่ได้สะกดรอยตาม และจากพยานหลักฐานที่มีก็ไม่เพียงพอเอาผิดในทางอาญาใดๆ ได้ จึงได้ให้การกับพนักงานสอบสวนไปตามหลักฐานที่ปรากฎ แต่อย่างไรก็ตามแม้ว่าสิบตำรวจโทจะชี้แจงรายละเอียดแล้วว่าเป็นเพราะอะไร แต่จากการตั้งข้อสังเกตช่วงเวลาภาพวงจรปิด ก็พบว่าตั้งแต่เข้าจนออกจากห้องน้ำ มีช่วงต่างของเวลาเกือบ ๆ 3 นาที จึงยังติดใจสงสัยอยู่ว่า สิบตำรวจโทนายดังกล่าวเข้าไปทำอะไรกันแน่ อย่างไรก็ตาม การออกมาชี้แจงเมื่อวานนี้ ก็อยากให้สังคมเป็นผู้พิจารณาตัดสินว่าจะเชื่อแบบใด เพราะสุดท้ายคนที่รู้ดีที่สุดคือตัวของสิบตำรวจโทเอง
.
ทั้งนี้ หมิว ยังยอมรับว่า สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ทำให้ตนเองไม่สบายใจ และมองว่ากรุงเทพฯ ไม่ปลอดภัยสำหรับตน พร้อมฝากให้คนในสังคมระมัดระวังตัวเองให้มากขึ้น
.
ขณะที่ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้ติดต่อไปยังคนใกล้ชิดของสาว “หมิว” ได้รับการเผยว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวสาวหมิวไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมให้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และให้ข้อมูลว่าพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจรายดังกล่าวไม่เข้าข่ายการกระทำความผิดฐานอนาจาร สาวหมิวจึงได้ลงบันทึกประจำวันในวันนี้อีกหนึ่งฉบับว่า ไม่ติดใจเอาความคู่กรณีแต่อย่างใด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,061 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม