“ทอม อิศรา” เศร้าภรรยาแท้งลูก รับยังทำใจไม่ได้

หลังจากแต่งงานมา 5 ปี และวางแผนที่จะมีทายาทในช่วงปีที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุดนักร้องหนุ่มเสียงดี “ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์” ก็เกือบได้ดีใจ เมื่อภรรยาสาวคนสวย “ฟิล์ม วณิชยา” ได้รับข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรก แต่แล้วก็ต้องเศร้า เมื่อมีข่าวว่าลูกในครรภ์ของภรรยามีอันต้องเสียไป
โดยวันนี้ (23 มีนาคม 2564) ผู้สื่อข่าวเจอหนุ่มทอมเลยถามถึงเรื่องนี้
“ทีแรกผมก็ไม่รู้นะว่าคนจะรู้กันเยอะขนาดนี้ ก็คิดอยู่ว่าจะพูดหรือไม่พูดดี จะบอกหรือไม่บอกดี เพราะว่าจริง ๆ แล้วก็เป็นเรื่องของความรู้สึกที่เราอาจจะยังเสียใจกันอยู่ ก็จะมีเฉพาะคนสนิทๆ จริงๆ ที่รู้ ขนาดว่าบางคนสนิทมากเราก็ยังไม่ได้บอกเลย เพราะว่าบางทีเราไม่อยากให้ภรรยาเราต้องตอบคำถามเยอะว่าที่มาที่ไปเป็นอะไรยังไง เราก็เป็นห่วงเรื่องความรู้สึกเขา ความรู้สึกของเราก็แย่ไปด้วย”
ตอนที่ตนและภรรยาทราบ ตอนนั้นอายุครรภ์ประมาณ 6 สัปดาห์ ซึ่งคุณหมอบอกทุกอย่างดูโอเค เพอร์เฟ็กต์ แต่พอกลับมาบ้านก็มีอาการปวดท้อง ก็รีบกลับไปหาหมออีก คุณหมอก็ฉีดยากันแท้งให้ เพราะว่าตอนนั้นเขาเรียกว่ามีภาวะแท้งคุกคาม ฉีดยาเสร็จแล้วก็กลับบ้าน เช้าวันรุ่งขึ้นก็ปวดท้องอีก ทีแรกเราก็แอบดีใจแล้วนะว่าทุกอย่างมันโอเค ท้องอยู่ในมดลูกปกติ หัวใจเต้นอยู่ในเรทที่ปกติ แต่พอถึงเวลาวันรุ่งขึ้นที่ไปหัวใจน้องเต้นช้าลง แล้วก็มีเลือดออก เราก็กังวลมาก ตอนที่รู้ว่าน้องจะไม่อยู่ ก็เสียใจ เหตุการณ์นี้เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานนี้



ตนกับภรรยา เราอยู่ด้วยกันมานานจนมองตากันก็รู้แล้ว บางทีก็ไม่อยากจะไปพูดว่าไม่เป็นไร บางทีมันก็เป็นน่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าเราจะไปบอกว่าไม่เป็นไรได้ยังไง ภรรยาตนมีโรคประจำตัว เป็นโรค SLE แพ้ภูมิคุ้มกันตัวเอง ก็จะมีเรื่องของเลือด เป็นคนเลือดจาง ป่วยง่าย ภูมิต่ำ ทำให้กังวลมากว่าในภายภาคหน้ามันจะเป็นอย่างไรบ้าง ถ้าเกิดกำลังตั้งครรภ์อยู่ ทุกวันนี้คือต้องพยายามบำรุงเลือด ถ้าเลือดไม่พอก็จะเป็นอันตรายทั้งต่อลูกและแม่
.
แต่ไม่ได้ถอดใจยังอยากพยายามมีแบบธรรมชาติอยู่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอให้สุขภาพภรรยาดีจริง ๆ เพราะตนเองเป็นห่วงคนที่ยังอยู่ข้าง ๆ แต่ก็คุยกันว่าเรายังอยากมีอยู่ ซึ่งก็มีพระที่นับถือบอกจะมีประมาณปลายปีนี้ ก็รอดู รออัปเดตอยู่เหมือนกัน เป็นสัญญาณที่ดี แต่ก็ต้องรอ เพราะภรรยามีภาวะต่าง ๆ เข้ามาแทรกซ้อน ส่วนตนเองแข็งแรงมาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 16,783 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม