“ก้อง ห้วยไร่” แต่ง “เบล” รอบ 3 เพราะความเชื่อ ควบทำบุญบ้าน 10 ล้านบาท


ตั้งแต่มีภาพนักร้อง-นักแต่งเพลง “ก้อง ห้วยไร่” ควงภรรยาสาว “เบล ขนิษฐา” เข้าพิธีแต่งงานด้วยการผูกข้อไม้ข้อมือแบบเรียบง่ายขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ไปเมื่อวันที่ 22 มี.ค. 2564 หลังครั้งแรกจัดงานไปเมื่อปี 2561 โดยมี “โน้ส อุดม” เป็นประธานในพิธี ล่าสุดวันนี้(23 มี.ค. 2564) ไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายหาคนใกล้ชิดของ “ก้อง ห้วยไร่” บอกว่าการแต่งงานเมื่อวานนี้จัดขึ้นตามความเชื่อ ไม่ได้มีสินสอดอะไร แค่ผูกข้อมือกันตามประเพณีคือถ้ามีงานทำบุญอะไรก็จะจัดพิธีแต่งงานไปด้วยในทุกครั้ง ซึ่งของ “ก้อง” เมื่อวานเขาทำบุญขึ้นบ้านใหม่ย่านลำลูกกา ราคา 10 ล้านบาท เป็นบ้านหลังแรกในกรุงเทพและคิดว่าคงจะแต่งแค่ 3 ครั้ง
.
ส่วนเรื่องงานตั้งแต่ต้นปีงานจ้างถูกยกเลิกไป 30-40 งาน เพิ่งจะเริ่มมีงานกลับมาบ้างในช่วงนี้ อย่างวันนี้ (23 มีนาคม 64) มีงานอยู่ที่กาญจนบุรี แต่งานก็กลับมาไม่มากจากที่เคยมีเดือนละ 15 งาน เหลือ 5 งานต่อเดือน แต่โชคดีที่ “ก้อง” ค่อนข้างวางแผนเรื่องการใช้เงินเป็น บวกกับตอนนี้เริ่มปรับตัวในเรื่องการทำงานจากที่รับคอนเสิร์ตเป็นหลักก็จะหันมาทำเพลงมากขึ้น ตั้งใจจะปล่อยเพลงใหม่เดือนเว้นเดือน ล่าสุดก็มีทำเพลงร่วมกับ “สิงโต นำโชค” จะปล่อยเดือนหน้านี้ รวมถึงมีภาพยนตร์ที่จะเปิดกล้องเดือนหน้าเหมือนกัน
.
พอถามถึงเรื่องลูก ตอนนี้เป็นคุณพ่อลูก 2 “น้องไข่เจียว” กับ “น้องกระเพรา” คนเล็กคือ “น้องกระเพรา” เพิ่งคลอดเมื่อวันที่ 1 มกราคม ตอนนี้ “พ่อก้อง” เห่อมาก ไปงานต่างจังหวัดคือไม่ค้างเลย ไม่ว่าจะไกลจะดึกแค่ไหนก็ต้องขอกลับบ้านมาเจอหน้าลูก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 14,561 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม