“จั๊กจั่น-เค” ไม่ทน! แจ้งความเอาผิดคนกุเรื่องโลกใบที่ 2

หลังจากเป็นเรื่องราวดราม่าโลกใบที่ 2 มาพักใหญ่ จนทำให้นักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ต้องออกมาเคลียร์ปมข้อสงสัยนี้อยู่หลายระลอก และเรื่องนี้ไม่ใช่แค่จั๊กจั่น และว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ที่ได้รับผลกระทบกับเรื่องนี้ เพราะยังมีอีกหลายคนที่ได้รับผลกระทบจากการกุเรื่องดังกล่าวขึ้น
.
ล่าสุด “ทนายนิด้า” ได้ออกมาโพสต์รูปกับ “จั๊กจั่น-เค” พร้อมกับเขียนข้อความว่า “สำหรับคนที่สร้างเรื่องโลกใบที่ 1 ที่ 2 ให้ทั้งคุณเคและคุณจั๊กจั่นได้รับความเสียหาย ถึงเวลาที่ต้องออกมารับผิดชอบกับเรื่องนี้อย่างเป็นรูปธรรมเสียที ผู้เสียหายทุกคนทั้งที่ปรากฎในภาพนี้และไม่ได้ปรากฏ จะเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ในวันพุธที่จะถึงนี้เวลา 13.30 น. เพื่อเอาทุกคนที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับละครลวงโลกนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมทางอาญา …เดี๋ยวมาดูกันว่ามีกี่ ep #จั๊กจั่นอคัมย์สิริ #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย” และจั๊กจั่นก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ขอบคุณมาก ๆ ค่ะพี่นิด้า หนูฝากด้วยนะคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻”



ซึ่งเรื่องนี้หลายคอมเมนต์ได้มีการพาดพิงว่า คนที่จะถูกฟ้องน่าจะเป็นอดีตผู้จัดการของนักแสดงสาวที่มีการปล่อยข่าวเรื่องนี้ ทำให้เกิดเป็นประเด็นดังกล่าวขึ้นมา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 39,567 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม