หวานฉ่ำ! “แต้ว” สวมบทสาวคลั่งรัก จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดชุดใหญ่ให้ “ณัย”

หลังจากที่นางเอกสาวหุ่นแซ่บ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มไฮโซ “ณัย ประณัย พรประภา” ว่ารักมีไว้คลั่ง จนทำเอาหลายคนที่ได้ยินต่างเขินไปตาม ๆ กันนั้น
.
ล่าสุดนางเอกสาวก็ขอสวมบทเป็นสาวคลั่งรักโชว์หวานทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แฟนหนุ่มพาไปล่องเรือชมวิวสุดโรแมนติก ต่อด้วยดินเนอร์กับเพื่อน ๆ แต่ที่พิเศษกว่านั้นคือสาวแต้วได้เชิญศิลปินในดวงใจของแฟนหนุ่มอย่าง “น้อย วงพรู” มาร่วมเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ด้วย โดยหนุ่มณัยได้โพสต์ภาพบรรยากาศในงานลงอินสตาแกรม พร้อมบรรยายความรู้สึกว่า “บอกเลยว่า surprise จริง ๆ ครับ 😅 คุณ @taewaew_natapohn บอกว่าขอพาไปทานข้าวแถวริมแม่น้ำเงียบ ๆ Clue เดียวที่ให้คือให้เอาห่วงยางมาด้วย พอมาถึงที่ท่าเรือก็บอกเดี๋ยวไปล่องเรือดู sunset แล้วกลับมาทานอาหารกันที่แถวท่าล่องเรือชมวิวสัก 1 ชม.ก็มาจอดเทียบเรืออีกลำ ไม่ใช่จุดหมายเดิมที่คุยไว้ ในจังหวะนั้นก็เริ่มสับสนและอยู่ดี ๆ ก็มีเพื่อน ๆ พี่น้องที่สนิทมารวมตัวกันได้เกือบครบเพื่อมาร่วมทานอาหารกันโดยมีเชฟคนโปรดจากเชียงใหม่ @blackitchcnx มาทำอาหารให้ 👏 เป็น dinner ที่ทำให้มีความสุขมากครับ 😊
.
จากนั้น surprise ก็ยังไม่จบ แต้วเคยถามณัยว่าชอบศิลปินคนไหนมากที่สุด บอกเลยว่าเป็นแฟนคลับ Bakery ชอบพี่น้อยวงพรู @noipru มากครับ 🎤 บอกไปโดยไม่ได้คิดจริงๆว่าพี่น้อยจะโผล่มาได้ 😳 Romeo &Juliet, ทุกสิ่ง กับอีกหลายเพลงใน version พี่น้อยก็ตามๆกันมาเลยครับ 🎭🎤🎼🎻 ณัยอยากขอบคุณแต้วที่จัด surprise นี้ให้ทำให้วันคล้ายวันเกิดนี้เป็นหนึ่งในวันที่พิเศษที่สุดนะครับ ❤️🙏😊”


ทางด้านสาวแต้วก็ได้ลงรูปเรือที่ตนไปล่องกับแฟนหนุ่ม พร้อมแคปชันสุดหวานว่า “…just for you” ต่อด้วยรูปคู่บนเรือ ระบุว่า “Happy you☺️Happy Me…Happy Birthday” รวมถึงภาพบรรยากาศตอนดินเนอร์กับเพื่อน ๆ และน้อย วงพรู บรรยายสั้น ๆ ว่า “ทุกสิ่ง” ครั้งนี้เรียกได้ว่าสาวแต้วทำเซอร์ไพรส์ได้หวานจนหลายคนอิจฉาไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : great_est, jordwphoto


เข้าชม 8,928 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม