“เชน” แจ้งข่าวดี 2 ต่อ ก่อนบวชเงียบ ได้ฉายาทางธรรม “ธนรตโน”


อีกหนึ่งคนบันเทิงที่หันหน้าทำธุรกิจอาหารเสริมอย่างจริงจังและประสบความสำเร็จล้นหลาม สำหรับ “เชน ธนา ลิมปยารยะ” หรือ “ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์” ล่าสุดได้ประกาศข่าวดีกำลังขึ้นแท่นคุณพ่อลูกสองแล้ว เพราะคุณภรรยา “เจมส์ กณิการ์” กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สองได้ 5 เดือนแล้ว
.
ระบุว่า “วันนี้มีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบ ก่อนวันบวช 1 วัน คือครอบครัวผมกำลังมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นอีก 1 คนครับ ชื่อ Stellar #แปลว่าดวงดาว #น้องสาวของSpace #ที่แปลว่าอวกาศ ไม่ได้บอกข่าวเพราะที่บ้านถือเคล็ด 5 เดือนก่อนจึงแจ้งข่าว แต่พอ 5 เดือน ก็เจอช่วงที่คนไทยเรากำลังสู้วิกฤตโควิดระลอกใหม่อย่างยากลำบาก เลยคิดว่ายังไม่แจ้ง และขอสู้ไปกับทุกคนนิ่ง ๆ จนตอนนี้หลายคนก็เริ่มเข้าที่แล้ว จึงถือโอกาสนี้แจ้งข่าวดีเลยนะครับ
.
ถึงแม้วันนี้ผมอาจเป็นเพียงอดีตนักร้อง และไม่ใช่เรื่องราวที่ใครหลายคนต้องรู้ แต่ขอแจ้งและขอขอบคุณเพื่อน ๆ ผู้ใหญ่ที่เคารพรัก ลูกค้าที่รักกัน และแฟนคลับที่เคยสนับสนุนกันมาตลอด จนทำให้ผมมีวันนี้ไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่งนะครับ อยากบอกว่าทุกกำลังสนับสนุน ผมนำไปใช้อย่างมีค่า และดูแลครอบครัว และทำหน้าที่เจ้าของกิจการที่มีธรรมาภิบาลสูงสุดอยู่เสมอ และน้องเชนไนซ์ทูมีทยูเมื่อ 15 ปีที่แล้วของทุกๆคน กำลังทำบริษัทจำกัดให้เป็นบริษัทมหาชนในสิ้นปีนี้แล้ว”
.
และล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มี.ค. 2564 ที่ผ่านมา “เชน” ได้เข้าพิธีอุปสมบทอย่างเรียบง่าย ที่ จ.นครปฐม พร้อมแคปชันว่า “กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม กรรมใดที่ข้าพเจ้าเคยล่วงเกินทุกท่าน ตั้งใจก็ดี มิตั้งใจก็ดี ต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี ขอทุกท่านโปรดจงอโหสิกรรมให้ข้าพเจ้า ด้วยการบวชครั้งนี้เป็นต้นไปตราบจนนิพพานเทอญ เช้านี้ผมขอลาทำพิธีบวชอย่างสงบที่จังหวัดบ้านเกิด นครปฐม ไม่ได้จัดงานอย่างเป็นทางการ และเดินทางไปศึกษาและปฎิบัติธรรม ณ วัดป่า 2 แห่ง เป็นเวลารวม 21 วัน ขอให้บุญกุศลนี้ส่งไปถึง ครอบครัวข้าพเจ้า และทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตจนทำให้ผมมีวันนี้ครับ” โดยได้รับฉายาทางธรรมว่า “ธนรตโน” แปลว่า ผู้มีรัตนเป็นทรัพย์ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,449 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม