“แอฟ ทักษอร” ยันไม่เคยกีดกันครอบครัว “สงกรานต์” ร่วมให้กำลังใจ “ปีใหม่” ตามงาน

เป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนจับตามอง ประเด็นที่ “คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์” พูดถึงสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมเชียร์หลานสาว “น้องปีใหม่” ที่งานโรงเรียนหรืองานต่าง ๆ โดยโบ้ยให้ไปถามเลขาฯ ของ “แอฟ ทักษอร” จนมีการพาดพิงว่านางเอกสาวกีดกันครอบครัวของอดีตสามี “สงกรานต์” หรือเปล่า

ล่าสุดแอฟได้ตอบเรื่องนี้ว่า ไม่ทราบ เพราะตอนนี้ยุ่งมาก ทั้งงานละคร ตนยอมรับว่าพอละครจบก็มีงานอื่น ๆ เข้ามา ไม่ใช่ตนคนเดียว ยังรวมไปถึงลูกสาวที่ตอนนี้ปิดเทอม 2 อาทิตย์ ก็ยุ่ง ๆ กับงานโฆษณา แต่สำหรับแอฟคิดว่าไม่มีอะไร เพราะทุกวันนี้กับคุณปู่ไพวงษ์ยังคุยกันอยู่ ถ้ามีอะไรก็อัปเดตก็คุยกันตลอด เจอกันตลอด อาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งไปมา มีอะไรก็คุยตรง บางทีคุณปู่มารับปีใหม่ก็ได้เจอกัน คิดว่าถ้ามีประเด็นอะไรหรือมีปัญหาอะไรคุณปู่ก็คงคุยกับตนโดยตรงเสมอ ในเรื่องนี้ไมได้เห็นว่าจะพูดอะไร
“เรื่องที่ว่าเวลามีงานจะแจ้งไหม ถ้าถามก็ตอบ แต่ถ้าไม่ได้ถามตามปกติก็ไม่ได้รายงานค่ะ เราทำอะไรเยอะมาก ทำทุกวัน คงไม่ได้มีประเด็นว่าต้องบอกทุกวัน ถ้าถามก็ตอบได้ ทุกวันนี้ไม่มีอะไร ก็สบาย ๆ ส่วนที่คนตีความว่ากีดกัน ไม่มีแน่นอน เท่าที่ฟังตอนนี้ อาจจะในแง่ของที่คุณปู่ติดต่อแอฟโดยตรง หรือติดต่อเลขาแอฟ บางทีแอฟติดงาน ก็จะเช็คว่าจะเจอกี่โมงกับทางพี่เปิ้ลเท่านั้นเอง”


ทั้งนี้แอฟยังตอบเรื่องที่พูดในรายการว่า อาจจะไม่มีความรักครั้งใหม่แล้วนั้น จริง ๆ เป็นการคุยกันเล่น ๆ แซว ๆ ขำ ๆ สนุก ๆ คือวันนั้นถ้าจำไม่ผิด แพท ณปภา จะไม่มีแฟนแล้ว ข้ามไปอีกทีคือแต่งงานเลย เป็นสามีเลย ตนเลยแซวตนคงไม่มีโอกาสมีข่าวแบบนี้ อย่างน้อยก็ในตอนนี้ ถามว่าปิดตายเรื่องความรักไหม ไม่เคยปิดอยู่แล้ว ถึงเวลาจริง ๆ ก็ต้องมาดูอีกทีว่าจะมีในลักษณะไหน เพราะรู้สึกว่ายิ่งโตขึ้น จะยิ่งเห็นความสัมพันธ์ในหลากหลายรูปแบบมากขึ้น มันอาจจะไม่ใช่แฟน ไม่แฟน สามี ไม่สามี คือบางครั้งมันแล้วแต่คนจะให้คำจำกัดความว่าจะเรียกว่าอะไร แต่ไม่ต้องพูดถึงขั้นนั้น เพราะตอนนี้มีแต่ลูก


“เราก็ใช้ชีวิตของเรา ทำให้ดีที่สุดในบทบาททั้งเรื่องงานและบทบาทความเป็นแม่ แอฟทุ่มเทสองบทบาทนี้อย่างดีที่สุด นอกนั้นก็ตามสถานการณ์ เรื่องความรักในอนาคตเรามีไม่มีภาพเลย ถ้ามีใครคงเกิดขึ้นเอง ถามว่ามุมความรักเปลี่ยนไปไหม ไม่นะ สำหรับแอฟ ยังรู้สึกว่าถ้ามีมันก็จะเป็นกำลังใจที่ดีทั้งในการใช้ชีวิตและการทำงานอยู่ดี แอฟรู้สึกว่าสุดท้ายทุกคนก็ต้องการ แต่ว่ามันจะเป็นในรูปแบบไหนเท่านั้นเอง”


แอฟตอบแบขำ ๆ ว่าลูกสาวน่าจะผ่านด่านง่ายกว่าแม่ (หัวเราะ) เพราะลูกสาวเวลคัมหมด ตามประสาเด็ก เขาก็บอกว่าอยาก แต่ไม่แน่ใจว่าเขาเข้าใจขนาดไหน ไม่ได้เคยคุยกันจริงจัง ถ้าถามเล่น ๆ เขาก็บอกว่าอยากให้แม่แฮปปี้ ยิ้ม มีความสุข ก็ชอบแซวเวลาเห็นโฆษณา ละคร ตอนนี้ไม่มีใครเข้าข่ายถึงขั้นเรียนรู้กัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 184 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม