ส่องคาเฟ่สุดชิคของเหล่าคนบันเทิง


ยุคสมัยนี้กลุ่มคนเกือบทุกช่วงวัยชื่นชอบในการถ่ายรูป และมักจะหาสถานที่สวย ๆ เพื่อแวะไปดื่มด่ำบรรยากาศพร้อมกับลั่นชัตเตอร์รัว ๆ นำมาอวดกันในโซเชียล และหนึ่งในสถานที่สุดฮิตคงหนีไม่พ้น “ร้านคาเฟ่” เพราะไม่เพียงให้บริการอาหาร-เครื่องดื่ม ขนมหวานสุดเก๋แล้ว ยังเหมาะแก่การถ่ายรูปและสามารถนั่งทำงานได้อย่างสบายอารมณ์ ซึ่งเหล่าคนวงการบันเทิงบ้านเราก็ไม่พลาดควักเงินส่วนตัวมาลงทุนเปิดธุรกิจนี้กันเป็นแถว เพราะอาชีพดารานักแสดงมักจะไม่จีรัง

เริ่มจาก นางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” กับร้านที่มีชื่อว่า Misstar Cafe เรียกได้ว่าสาวใหม่ทำธุรกิจนี้มานานกว่า 7 ปีจนกลายเป็นกิจการใหญ่โต ตกแต่งเป็นสไตล์อังกฤษดุจดั่งสวนในเทพนิยาย แถมยังแบ่งเป็น 3 โซน โซนจัดงาน โซน Out Door โซนคาเฟ่ indoor งานนี้ก็เพื่อเอาใจคนรักในการถ่ายรูปสุด ๆ ไม่ว่าจะเดินไปมุมไหนก็สามารถหยิบกล้องขึ้นมา โพสท่าถ่ายรูปสวย ๆ ได้ และตอนนี้ร้านยังมีเมนูใหม่ยอดฮิตอย่างชานมไข่มุก ภายใต้ชื่อ Misstartea ที่ให้สาวกชานมได้มาลองลิ้มรสกัน และยังเปิดเป็นเดลิเวอรี่เพื่อให้เข้ากับยุคโควิด 19 อีกด้วย


มาต่อกันที่ร้านของว่าที่คุณแม่ อย่างสาว “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” กับร้าน Organika House ขอบอกเลยร้านของเธอนั้นไม่ธรรมดาทั้งสไตล์การตกแต่งร้านที่มีความหรูหรา และเป็นธรรมชาติ ใช้โทนสีขาวล้วน ตัดกับต้นไม้ ให้ความรู้สึกลูกค้าที่มาใช้บริการดุจนั่งในสวน มีมุมถ่ายรูปมากมาย เหมาะสำหรับผู้หญิงสายหวาน แถมการตกแต่งอาหารบนจานก็ยังดูน่ารับประทานสุด ๆ และยังเป็นอาหารคลีนเพื่อคนรักสุขภาพ บอกเลยว่าตอนนี้ว่าที่คุณแม่ขยายกิจการมี 2 สาขาแล้ว



มากันที่คู่รักอย่างนางเอกสาว “เอสเธอร์ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” และพระเอก “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ที่ลงขันร่วมหุ้นกันเปิดร้านคาเฟ่ K + E Café ซึ่งชื่อร้านก็มาจากชื่อย่อของเขาทั้ง 2 คน สั้น ๆ ง่าย ๆ แต่ก็ทำให้ตาร้อนผ่าวไม่น้อย ส่วนสไตล์การตกแต่งร้านนั้นเรียกได้ว่า มินิมอล สุด ๆ สมกับเป็นร้านหนุ่มสาวสมัยใหม่ มีมุมที่เป็นส่วนตัวเหมาะแก่การอ่านหนังสือ หรือจะนั่งสวีตกับคู่รัก และมีมุมถ่ายรูปชิค ๆ อีกด้วย


และอีกหนึ่งคู่รัก อย่างนักร้องหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” และแฟนสาวรุ่นพี่ “ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” ที่มีชื่อร้านว่า KORE LAB สาเหตุที่แกงส้มเลือกที่อยากจะเปิดร้านกาแฟก็เพราะว่า “ตัวเองเป็นคนชอบกาแฟ จึงอยากให้คนได้ลองกินกาแฟดีที่ได้คุณภาพ” แถมยังได้บาริต้าฝีมือดีมาอยู่ในร้าน ส่วนสไตล์การตกแต่งเป็นเน้นโมเดิร์นโทนขาว – ดำ งานนี้โดนใจวัยรุ่นยุคใหม่ที่รักการถ่ายรูปแน่นอน แค่แต่งตัวคูล ๆ หรือ จะมินิมอลเก๋ ๆ รับรองว่าถ่ายรูปออกมาเลิศแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,452 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม