เอ๊ะยังไง? “ปุ๊ก” คนดังโลกออนไลน์ โผล่คอมเมนต์เรื่อง “เป้ย” เคสนี้สงสาร “หนิง”

กลายเป็นเรื่องที่กำลังถูกจับตามองอยู่ในขณะนี้ สำหรับความสัมพันธ์กลุ่มเพื่อนของคุณแม่หน้าเด็ก “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” กับเพื่อนซี้ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” กับ “กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์” หลังมีข่าวลือว่าเป็นเพื่อนรักแตกคอ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้มาออกงานเมื่อถูกถามถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวก็ไม่ขอตอบเพราะไม่รู้จะพูดอะไร
.
หลังจากที่คุณแม่หน้าเด็กให้สัมภาษณ์จบ ก็ได้มีเพจต่าง ๆ ไปลงข่าว โดยมีเพจดังเพจหนึ่งได้โพสต์ข่าวสาวเป้ยกับเพื่อน ๆ ทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าหรือเรื่องแตกคอเพื่อนจะเป็นเรื่องจริงเพราะตัวของสาวเป้ยไม่ขอพูดเรื่องนี้ แต่ที่พีคกว่านั้นคือคนดังในโลกออนไลน์อย่างสาว “ปุ๊ก” เข้าไปคอมเมนต์ด้วยประโยคที่ทำชาวเผือกหูผึ่งว่า “เคสนี้สงสารพี่หนิง ทำหน้าที่เพื่อนที่ดีซัปพอร์ตเพื่อน พอเกิดคดีแบบนี้ทีไร เป็นหมาทุกทีอีเ-ร” จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้าไปเม้นต์ต่ออีกทั้ง เอ่อออออ ผมนี่ซื้อiphone ให้คุณเมียเพื่อฟังclubhouseจากคดีก่อนหน้านี้ที่คุณปุ๊กฟาดเลยนะฮ้าฟฟฟฟฟ!!! แสดงว่ามีมูลลลลลลได้กลิ่นนนน ๆ 55555555, แสดงว่าข่าวนี้จริงหรอคะ พี่สรปุก?
.
ซึ่งสาว “ปุ๊ก” ได้ฉายาว่า “สรปุก” ถูกขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ที่น่าเชื่อถือเพราะออกมาฟาดคดีของดาราสาว “จักจั่น อคัมย์สิริ” กับ “บี อดีตผู้จัดการ” ในclubhouse จนทำให้สังคมได้รู้ความจริงแบบกระจ่าง หลังเป็นดราม่าคลุมเครือหาข้อสรุปไม่ได้พักใหญ่ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าที่สาวปุ๊กออกมาคอมเมนต์กรณีของสาวเป้ยครั้งนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,662 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม