“หยิ่น-วอร์” ไม่ให้ค่าคนคุกคามด่าทอเสียหาย

เป็นสองหนุ่มมาแรงตอนนี้สำหรับนักแสดงวัยรุ่น “หยิ่น-อานันท์ ว่อง” และ “วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์” จากซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่” ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังและเป็นที่จับตามอง คนรักมากก็ย่อมมีคนที่ไม่พอใจเช่นกัน ที่ผ่านมาทั้งสองหนุ่มมักจะถูกเกรียนคีย์บอร์ดโจมตีอย่างต่อเนื่อง และนับวันยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น จนล่าสุดต้นสังกัดของทั้งคู่อดรนทนไม่ไหว ออกมาประกาศดำเนินคดีกับผู้ที่คุกคามในโซเชียลฯ โดยทั้งสองหนุ่มได้เผยถึงเรื่องราวดังกล่าว ว่าไม่ได้ทราบรายละเอียดมากนัก มีเพียงต้นสังกัดโทรมาแจ้งว่าจะมีการจ้างทนาย เพื่อมาดำเนินการในเรื่องนี้

วอร์ : “เราเพิ่งเห็น เมื่อคืนเราอยู่ด้วยกันแล้วมีพี่ที่สังกัดบอกว่าเราจะต้องจ้างทนายเพื่อมาทำเรื่อง แต่ตอนแรกเป็นเรื่องอะไรเราไม่รู้ แต่มารู้ทีว่าเป็นเรื่องที่มีคนมาคุกคาม ก็เลยปล่อยให้ผู้ใหญ่จัดการ”
หยิ่น : “ผมก็เพิ่งรู้เมื่อเช้าตอนเดินทางมา พอเห็นก็ เอ๊ะ! เขามาว่าเราทำไม ผมไม่ได้เสพอะไรพวกนี้ ส่วนมากจะเห็นแค่ที่เขาวิจารณ์ แล้วเราผิดพลาดตรงไหนก็ถามมาปรับปรุง แต่ที่ออกไปทางคุกคามแบบนี้ก็เพิ่งรู้เมื่อเช้าเหมือนกัน”


OLYMPUS DIGITAL CAMERA


โดยวอร์เผยว่าส่วนตัวไม่ได้เห็นข้อความที่มีการคุกคาม เพราะทางผู้ใหญ่อาจจะยังไม่อยากให้ดู แต่เชื่อในการตัดสินใจของผู้ใหญ่ ในการที่จะทำตามที่กฎหมายจะทำได้
“ถ้าเกิดมาด่าเพราะว่าเกลียดเรา ผมมันไม่ได้อะไรถ้าเกิดเราไปให้ความสนใจ ปล่อยผ่านก็ได้ ถ้าเกิดให้ค่ามากเกินไปมันจะกลายเป็นสิ่งสำคัญ ต้องทำให้เขาเชื่อว่าการคุกคามคนอื่นทำไม่ได้ แต่วิจารณ์คนอื่นทำได้”
ด้าน หยิ่น เผยว่า “เวลารู้อะไรพวกนี้ มันก็จะยิ่งเครียด ทำงานทุกวันนี้ก็ให้พ้นไปแต่ละวันก่อน พวกเรื่องแบบนี้ก็ให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ”

ทั้งคู่ยังเผยอีกว่าในส่วนตัวรู้สึกว่า รับกับคำวิจารณ์ แต่ถ้าเป็นคำด่าก็ไม่สนใจ ยอมรับว่าทุกวันนี้มีภูมิคุ้มกันในระดับหนึ่ง ที่ผ่านมาก็เป็นบทเรียน
“ถ้าเป็นคำวิจารณ์ ก็ชอบนะครับ เพราะมันได้เห็นว่าเขาวิเคราะห์ยังไง เราจะได้ปรับตัวถูก แต่ถ้าวิจารณ์ไปทางด่าเราก็ตีความไม่ออกว่าต้องการจะสื่ออะไร แต่เท่าที่อ่านก็คงจะออกไปในทางที่เขาไม่ชอบมากกว่า ไม่ได้วิเคราะห์ว่าเราผิดตรงไหน มาถึงก็ใส่ๆๆ ไม่สามารถนำไปใช้ประโยชน์อะไรได้” หยิ่นกล่าว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
เข้าชม 476 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม