“เต้ย” ขอโทษ! ปมถ่ายคลิป “เต ตะวัน” ทำธุระในห้องแต่งตัวจนเกิดดราม่าคุกคามทางเพศ

เป็นเรื่องดราม่าขึ้นในโลกทวิตเตอร์ หลังนางเอกสาวไซส์มินิ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ลงคลิปผ่านไอจีสตอรี่ เป็นเหตุการณ์แง้มประตูเข้าไปถ่ายคลิปตอนนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น “เต ตะวัน วิหครัตน์” กำลังทำธุระอยู่ในห้องแต่งตัว งานนี้มีชาวเน็ตบางส่วนมองว่าไม่เหมาะสม อีกทั้งมองว่าควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน จึงได้มีการโพสต์ติงนางเอกสาวจนเป็นดราม่าขึ้นทันที


ต่อมานางเอกสาวได้ออกมาโพสต์ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ เต้ย น้องพราว น้องเต @Tawan_V ได้คุยกันแล้ว เต้ยขอโทษสำหรับคลิปนั้นจากใจค่ะ มันดูไม่เหมาะสมจริง ๆ เต้ยไม่ควรทำแบบนั้นไม่ว่ากับใคร ส่วนตัวเต้ยเองเอ็นดูน้องเตมาก ๆ ต้องขอโทษน้องเต และแฟนคลับของน้องด้วย ต่อไปเต้ยจะระวังการกระทำให้มากกว่านี้ ขอโทษจริง ๆ จากใจนะคะ”
.
ซึ่งหลังจากที่สาวเต้ยได้โพสต์ข้อความขอโทษออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์เตือนให้นางเอกสาวระวังเรื่อง sexual harassment คือ การคุกคามทางเพศ รวมถึงแนะว่าให้ขอโทษผ่านอินสตาแกรมเพื่อเป็นต้นแบบพฤติกรรมในสังคมด้วย

ส่วนทางหนุ่มเตก็ได้โพสต์ขอโทษด้วยว่า “ผมเองก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่เราเล่นกันไปไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อกันจริง ๆ ครับ แต่อาจจะไม่ทันคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่อ่อนไหว และอาจจะส่งต่อการกระทำที่ไม่สมควรให้ดูเป็นเรื่องปกติในสังคมได้ ต่อไปเราจะระวังตัวกันให้มากขึ้นนะครับ ขอบคุณทุกคนมากนะครับ”


อีกทั้งดาราสาว “พราว อรณิชา กรินชัย” ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ได้โพสต์ขอโทษด้วยเช่นกันว่า “จากเรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ พราวต้องขอโทษพี่เต@Tawan V และทุกคนมาก ๆ นะคะ พราว พี่เต้ยและพี่เตได้คุยกันแล้ว เราไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีต่อกันเลยค่ะ แต่สิ่งที่ทำมันไม่เหมาะสมจริง ๆเราไม่ควรทำแบบนี้กับใครเลย ต่อไปจะระวังการกระทำของตัวเองและไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ขอโทษจากใจนะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 43,086 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม