“ปั๊บ-ใบเตย” ควงกันปันน้ำใจ แจกทาน 60 ชุด คนชรา-พิการ


อีกหนึ่งคู่รักคนดังที่มักจะชวนกันไปทำบุญทำทานช่วยเหลือสังคมตามสถานที่ต่าง ๆ อยู่บ่อยครั้ง สำหรับนักร้องชื่อดัง “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” กับภรรยาสาว “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” รวมถึงล่าสุดที่ทั้งคู่ควงกันเดินทางไปยัง จ.สกลนคร เพื่อทำทานกับคนชราและผู้พิการ
.
โดย “ปั๊บ” ได้ลงภาพบรรยากาศที่ควง “ใบเตย” ภรรยาสาวไปทำบุญ พร้อมแคปชันว่า “เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ผมกับเตยได้มีโอกาสไปแจกทานแก่คนชรา และคนพิการ ที่ บ้านข้าวแป้ง อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร ขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ ชาวบ้านข้าวแป้ง ที่มาช่วยกันจัดของร่วมแรงร่วมใจ ที่สำคัญขอบคุณคำอวยพรของ แม่ออก ทุกท่านด้วยนะครับ บุญกุศลใดที่ผมและเตยได้รับก็ขอให้ทุกคนได้รับเช่นกันนะครับ #อากาศอำนวย”
.
ขณะที่ “ใบเตย” ลงภาพเซ็ตเดียวกัน ระบุข้อความว่า “เมื่อสองวันก่อนพี่ปั๊บเตยและคณะมีโอกาสไปแจกทานกับคนชราและผู้พิการที่ บ้านข้าวแป้ง อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร มีคุณป้าคุณน้าในหมู่บ้านมาช่วยกันแพ็คของจัดของทุกท่านน่ารักมากร่วมแรงร่วมใจของ 60 ชุดจัดแป๊ปเดียวเสร็จ หลังแจกทานคุณตาคุณยายมาผูกข้อมืออวยพร อิ่มใจกันถ้วนหน้า บุญกุศลใดที่เตยและพี่ปั๊บได้รับขอให้ทุกคนได้รับเช่นกันนะคะ” ซึ่งมีแฟนคลับของทั้งคู่เข้ามาชื่นชมความน่ารักครั้งนี้จำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 466 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม