“มิว” ถาม “แต้ว” อายไหมเต้นกลางแยก เจอชาวเน็ตแซะ “ไม่อายแล้วหนาขนาดนั้น”


เต้นฉลองก็โดนเหน็บ – หลังล่าสุดซิงเกิลใหม่ ‘ก้มต่ำ’ ของนักร้องหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ที่ได้นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” มาร่วมเล่นเอ็มวีโชว์สเต็ปแดนซ์สุดเซ็กซี่ ทำเอากระแสและยอดวิวพุ่งแรงแบบฉุดไม่อยู่จนทะลุ 3 ล้านวิวภายในเวลาไม่นาน
.
ทั้ง “ป๊อก – แต้ว” จึงชวนกันมาเต้นฉลองยอดวิวทะลุ 3 ล้าน กลางสี่แยกไฟแดง สะพานไทย-เบลเยี่ยม ซึ่งนับเป็นจุดศูนย์กลางกรุงเทพฯ ที่มีรถสัญจรและประชาชนใช้ทางข้ามกันเป็นจำนวนมาก แต่นักร้องหนุ่มก็โพสต์ดักดราม่าก่อนว่า “ไม่ดราม่านะไฟแดงอยู่” และยังมีการขออนุญาต มีตำรวจมาช่วยดูแลความปลอดภัยอีกด้วย
.
ขณะที่นางเอกคนดังก็นำคลิปดังกล่าวไปโพสต์ พร้อมแคปชันว่า “ก้มต่ำ 3 ล้านวิวแล้วจ้าาา ล้านหน้าอยากให้ไปก้มต่ำแถวไหนเล่าซิ??? #komtumchallenge ขอบคุณพี่ตำรวจที่ช่วยดูแลความปลอดภัยด้วยค่ะ” จากนั้นเพื่อนร่วมแก๊งเฟอร์บี้อย่าง “มิว นิษฐา” เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อายมั้ย เล่าซิคะกลางแยกขนาดนี้” ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบกลับสั้น ๆ ว่า “มองกันทั้งแยกกกก”
.
แต่งานนี้มีแฟนคลับรายหนึ่งเม้นต์แซะด้วยว่า “ไม่อายแล้วแหละขนาดนี้ 🤣 หนาสะขนาดนั้น” ทำเอาแฟนคลับแต้วออกมาตอบกลับแบบแซ่บ ๆ อาทิ มาด่าคนอื่น บ่งบอกว่ามาจากครอบครัวที่ไม่ได้อบรมส่งสอน อย่าเอากิริยาต่ำ ๆ ในบ้านมาใช้กับคนอื่น ตลาดล่างมาก , งงใจ ไปว่าเค้าทำไมอ่ะ อยากด่าใครก็ด่าได้เหรอ งง! ฯลฯ เรียกว่าเป็นดราม่ากลาย ๆ ในทันที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 240 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม