“บุรินทร์” เผยผ่าตัดลำไส้อุดตัน 6 ชม. ปัดเป็นมะเร็ง

สร้างความตกใจให้แฟน ๆ เมื่อเจ้าพ่อดิสโก้เมืองไทย “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” โพสต์รูปตนเองขณะนอนบนเตียงผู้ป่วยที่กำลังให้สายน้ำเกลืออยู่ พร้อมแคปชันต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ฉุกเฉิน เมื่อประมาณวันที่ 10 พ.ย.2563
ล่าสุดนักร้องหนุ่มได้ออกจากโรงพยาบาล และปรากฏตัวครั้งแรก โดยเปิดใจถึงการผ่าตัดครั้งใหญ่ในชีวิตว่า ต้องผ่าตัดใหญ่เปิดท้องนาน 6 ชั่วโมง จากลำไส้อุดตันถ่ายไม่ได้ 3-4 วัน จนทรมาน ซึ่งที่ผ่านมาตนเป็นโรคลำไส้อักเสบเรื้อรังอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้แย่ที่สุดในชีวิต เพราะถ้าหากผ่าตัดไม่ทันเสี่ยงลำไส้ระเบิดและติดเชื้อถึงขั้นเสียชีวิตได้



นักร้องหนุ่มยังเผยอีกว่าตนแอดมิตไป 18 วัน ตอนอยู่โรงพยาบาลกินอะไรไม่ได้เลย 15 วัน น้ำหนักลงไป 8 กิโลกรัม ตอนนี้กลับขึ้นมาแล้วเพราะกินเยอะ ชอบทำอาหาร ต้องระวังอาหาร ออกกำลังกาย ตอนนี้ผ่านมา 3 เดือนแล้ว อาการดีขึ้นมาก ส่วนสาเหตุเกิดจากไลฟ์สไตล์ ที่ตนกินอาหารมัน กินอาหารไม่เป็นเวลา และไม่ออกกำลังกายต่อเนื่อง ซึ่งมีโอกาสกลับมาเป็นอีก แต่ไม่อยากถึงขั้นเป็นมะเร็ง เลยยอมเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ งดดื่มแอลกอฮอล์ ด้วยวิธีอยู่บ้านไม่ออกไปสังสรรค์กับเพื่อน
ทั้งนี้นักร้องหนุ่มยังบอกหยุดคอนเสิร์ตไป 1 เดือน โดยจริง ๆ แล้ว หมอห้ามไว้ บอกให้หยุด 3เดือน เพราะกังวลแผลว่าปริ แต่สงสารลูกน้องเลยขอคุณหมอไปร้องเพลง แต่ด้วยความเป็นเพลงเต้นเลยใช้แดนเซอร์มาเสริมช่วยการโชว์แทน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 35,665 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม