“ตี๋ AF” เปิดใจ หลังประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ไถลล้ม คาด ลื่นคราบน้ำมัน

หลังนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร” หรือ ตี๋ AF โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมเป็นเหตุการณ์ที่ตนประสบอุบัติเหตุจากการขับขี่รถจักรยานยนต์พร้อมกับแฟนสาวนอกวงการ “ปาล์ม” โดยในภาพเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บมีแผลเหวอะเปิดจนเห็นเนื้อสีแดงตรงข้อมือด้านซ้าย ส่วนแฟนสาวบาดเจ็บตรงหัวเข่า
.
ล่าสุด (18 มี.ค. 2564) นักแสดงหนุ่มได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนหลังประสบอุบัติเหตุว่า เกิดจากมอเตอร์ไซค์ไถลล้ม ซึ่งคาดว่าลื่นคราบน้ำมัน ขณะกำลังจะกลับบ้านหลังไปคุยงานละครที่ช่อง 7 โดยมีแฟนสาวซ้อนท้ายมาด้วยกัน ถึงอย่างนั้นก็โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง ไม่ต้องเย็บ โดยหนุ่มตี๋มีแผลเหวอะบริเวณข้อมือซ้าย และแผลถลอก ฟกช้ำบริเวณขา เช่นเดียวกับแฟนสาวที่ก็บาดเจ็บเล็กน้อย
.
ตี๋ผู้ซึ่งชื่นชอบการขับขี่มอเตอร์ไซค์ บอกอีกว่า จริง ๆ ตนเป็นคนระมัดระวังในการขับขี่ เพราะรักในความเร็ว แต่ก็ห่วงชีวิต ถึงอย่างนั้นอุบัติเหตุก็เกิดขึ้น ครั้งนี้พลาดอย่างเดียวคือไม่ได้สวมถุงมือ ไม่งั้นคงไม่เกิดบาดแผลขนาดนี้ ส่วนอื่น ๆ เซฟตี้อย่างดีทุกครั้ง เคยเกิดเหตุแรงกว่านี้เมื่อหลายปีก่อนก็เข็ดไปช่วงนึง แต่ใจมันรักก็ยังกลับมาขับ เพราะความสะดวกในหลาย ๆ อย่าง แต่ก็ขับน้อยลงกว่าเมื่อก่อนเยอะ
.
ด้านแฟนสาวไม่ตกใจกลัว หรือหวาดระแวง เพราะเขาก็เป็นคนลุย ๆ รักความเร็วเหมือนกัน หลังจากนี้ก็รอแผลหาย ไม่กระทบกับงาน เพราะละครก็เลื่อนเปิดกล้องอยู่แล้ว มีแค่กระทบชีวิตประจำวัน เพราะตนเป็นคนชอบออกกำลังกาย โดยเฉพาะเล่นเทนนิส แต่ตอนนี้มีอาการปวดกล้ามเนื้อจากรถล้มเบา ๆ ก็เลยยังออกกำลังกายหนัก ๆ ไม่ได้ พร้อมยอมรับว่าเข็ดแต่คงไม่นาน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,805 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม