ขำไม่ออก! “ใหม่ สุคนธวา” รู้สึกแย่ หลังถูกแซวแรงสามีใช่พ่อของลูกหรือเปล่า

ทำคุณแม่สุดแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” เริ่มทนไม่ไหว ต้องรีบออกมาโพสต์เคลียร์ให้เข้าใจ หลังมักจะถูกหลายคนแซวแรงว่าสามีดีเจ “ต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” ใช่พ่อของลูกชายตัวน้อย “น้องชิณะ” หรือเปล่า ทำไมลูกหน้าตาไม่เหมือนพ่อ งานนี้สาวใหม่ยอมไม่ได้เพราะคำแซวเหล่านี้ทำให้ตนรู้สึกว่าเหมือนโดนดูถูก
.
โดยคุณแม่สุดแซ่บได้โพสต์ภาพรวมครอบครัว พ่อแม่ลูก โดยในรูปมีข้อความกำกับตัวสีแดงว่า “พ่อชิณะคือคนนี้แหละจ้า ให้เกียรติกันนิดนะคะ” พร้อมแคปชันว่า “ขอพูดครั้งนี้ครั้งเดียวจบนะคะ👌😡 หลายคนเจอแล้วชอบแซว ชอบถามว่า พ่อชิณะ คือพี่ต้นจริงรึเปล่าเนี่ยะ? ทำไมลูกหน้าตาไม่เห็นเหมือนพ่อเลย สักนิด เหมือนใครเนี่ยะ? อะไร? ยังไง? พี่ต้นใช่พ่อเปล่า? บลา ๆ ๆ ๆ กันเยอะมาก ๆ ตอนแรก ๆ เราได้ยินก็ธรรมดานะคะขำ ๆ แต่หลัง ๆ เริ่มขำไม่ออก พูดเยอะ พูดกันบ่อย แซวเยอะมาก จนคนเป็นแม่อย่างเรารู้สึกไม่ดีอะค่ะ ทำไมต้องแซวเหมือนดูถูกเราเลย และก็คิดแทนลูกด้วยว่า ถ้าลูกเริ่มโตแล้วรู้เรื่อง ได้ยินแบบนี้เขาจะมองแม่เขายังไง?
.
และใหม่ก็เชื่อว่าพี่ต้นก็คงรู้สึกแย่ไม่น้อยเลยแหละค่ะ คือ…คนเขาไว้ใจกัน เขาจะระแวง ทะเลาะกันได้เพราะความคิดของพวกคุณกันอะนะคะ แต่ดีนะที่เราเชื่อใจกันมากพอ รู้นิสัยของกันและกันมากพอ และพี่ต้นก็รู้ว่าใหม่ไม่มีทางทำตัวเป็นผู้หญิงไร้ค่าแบบนั้นแน่ ๆ ค่ะ👌 เอ่อ…ขอโทษนะคะ! ใหม่เป็นนางร้ายก็จริง แต่ไม่ได้ผ่านผช.มาหลายคน หรือ มั่วผช.อะไรแบบนั้นอะค่ะ คบใครคบคนเดียว ทีล่ะคน และคบนานด้วย อย่าคิดอกุศลกันเลยนะคะ มันบาปกรรมค่ะ #มีคุณค่าในตัวเองพอค่ะ #คิดได้ไง #ผิดที่พ่อหน้าตาไม่ดี #แต่ผู้หญิงคนนี้เลือกพ่อของลูกที่จิตใจ”
.
จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจพร้อมบอกว่าน้องชิณะหน้าเหมือนคุณพ่อมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,806 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม