“แต้ว ณฐพร” ชมเปาะ! “ณัย” ดูแลดีช่วงกักตัว มองคู่ตัวเองไม่หวานขนาดนั้น

เป็นคู่รักที่หวานจนไอจีมดขึ้นเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวหุ่นแซ่บ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” กับแฟนไฮโซหนุ่ม “ณัย ประณัย พรประภา” อย่างล่าสุดก็ควงกันไปดินเนอร์หวานฉลองรักครบรอบ 10 เดือน งานนี้ก็ทำแฟนคลับอดแซวกันไม่ได้
.
ล่าสุดวันนี้ (17 มี.ค. 2564) นางเอกสาวได้ออกมาเปิดใจว่า ความหวานกับณัย ณัยดูแลดีในช่วงที่กักตัว ส่วนตัวมองคู่ตัวเองไม่ได้หวานขนาดนั้น ครบรอบ 10 เดือนที่ผ่านมาไม่มีของขวัญอะไรพิเศษ ตั้งใจอยากโพสต์ครบรอบแบบนี้เรื่อย ๆ แม้จะยังไม่ครบปี แต่ครั้งหน้าน่าจะเอาเป็นครบรอบ 1 ปีเลย ครบรอบ 11 เดือนคงไม่โพสต์ รักมีไว้คลั่ง กับความหวานก็ยังมีคนตามด่าในโซเชียลไม่เลิก ปล่อยและไม่เก็บมาใส่ใจ ตามอ่านคอมเมนต์ แต่ไม่คิดฟ้องร้อง
.
ส่วนในช่วงกักตัวโควิด-19 ที่ผ่านมา ก็ดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย เราพยายามกันทุกคนออกไปกลัวติด ช่วงเวลานั้นเราไม่ได้อายุเยอะมาก ไม่มีโรคประจำตัวถ้าเป็นรักษาก็หายได้ ขอบคุณผู้จัดการส่วนตัวที่มีประสบการณ์มาก่อน ถ้าเป็นจริง ๆ ก็มีคนที่เป็นประสบการณ์ เราไม่ได้ห่วงตัวเองเท่าไหร่ สภาพจิตใจก็โอเคเลย ผ่านช่วงโควิด-19 มาได้ คนรอบตัวทักมาแต้วไม่น่ารอดเรื่องติดเชื้อ คิดว่าเพราะการออกกำลังสม่ำเสมอ ภูมิต้านทานแข็งแรงเป็นตัวช่วยให้ผ่านมาได้
.
เรื่องที่โดนกักตัวเยอะที่สุด จริง ๆ ครั้งที่ผ่านมาเฉียด ๆ มากกว่า ที่ผ่านมาแต้วไม่เจอเฟมเลย มีความเกี่ยวข้องเฉย ๆ อาจจะดูเยอะ ที่ดูซีเรียสก็ครั้งล่าสุด ไม่ได้ห้อยพระ เรื่องเอาเลือดแต้วไปทำยารักษาโควิด-19 อย่าเลยค่ะ
.
เรื่องดราม่ายอมรับกับดราม่าที่เกิดขึ้นกับชีวิตมาจากตัวแต้วที่ไม่มีความระมัดระวังเท่าที่ควรจะทำ ยอมรับว่าตั้งแต่กักตัวติดโซเชียลมากขึ้น ตั้งใจอยากให้เป็นไดอารี่ไว้เก็บความทรงจำ เล่นจนอยากจะไปรักษา ส่วนหนึ่งของดราม่าคิดว่าก็น่าจะมาจากการเล่นโซเชียลนี่แหละ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,511 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม