“แม็กซ์” พูดชัด! คบ “มุก วรนิษฐ์” หลังมีรูปหลุดสุดสวีต-เคลียร์ดราม่าคู่จิ้น “ตุลย์”

ทำโซเชียลฮือฮากันยกใหญ่ หลังนักแสดงสาววัยรุ่น “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” เกิดมือลั่นลงรูปสุดสวีตกับดาราหนุ่มขวัญใจสาววาย “แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” เป็นภาพขณะที่ฝ่ายชายกอดเอวสาวมุกจากด้านหลังอยู่ในห้องสปาแห่งหนึ่ง ก่อนจะลบออกไป งานนี้ทำแฟนคลับสงสัยกันหนักว่าทั้งคู่คบกันหรือเปล่า อีกทั้งยังมีดราม่าตามมาหลังแฟนคลับมองว่าหนุ่มแม็กซ์ดูสนิทกับหนุ่มตุลย์มาก แต่กลับมีภาพหลุดกับสาวมุก จึงอยากให้ทั้งคู่ออกมายอมรับ


ล่าสุดวันนี้ (17 มี.ค. 2564) หนุ่มแม็กซ์ออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่า ยอมรับว่าคบสาวมุกจริง ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา คลิกกันเพราะฝ่ายหญิงน่ารัก ส่วนตัวสนิทกับพี่ชายมุก “เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” อยู่แล้ว ส่วนรูปที่หลุดคือไปทำงานที่สปา เลยตั้งใจจะลงโปรโมตแต่ติดรูปที่มีตนไปด้วย ยอมรับว่ารูปหลุด แต่เหตุการณ์นี้มีพนักงานอยู่หลายคน ยอมรับว่าผิดเองที่เข้าไปกอดด้านหลังมุก แต่ตอนนี้ยังไม่อยากให้เรียกแฟน
.
ตัวเมฆสานสัมพันธ์เรื่องนี้ไหม? แม็กซ์ตอบว่า ไม่เกี่ยวเลย เรื่องนี้ยังไม่คุยกับเมฆด้วยซ้ำ เชื่อว่าเมฆรู้ว่าตัวเองเป็นคนแบบไหน จังหวะในการคบ ตัวแม็กซ์เองโสด มุกเองก็โสด ไม่อยากให้มองว่าตัวเองเข้าไปดามหัวใจมุกในช่วงเศร้ากับรักครั้งก่อน ถามว่ากับมุกถ้าไม่มีรูปหลุดจะเปิดไหม จริง ๆ ไม่เคยปิดบัง เลือกแล้วว่าจะไม่ปิดบัง

เรื่องคู่จิ้นกับตุลย์ ที่ผ่านมาไม่เคยโกหกหลอกลวงแฟนคลับ เพราะสิ่งที่ทำกับตุลย์ตลอด 6 ปีมีค่าเสมอ เพราะว่ารักตุลย์เหมือนคนในครอบครัว มันมากกว่าที่ทุกคนคิดไว้ คือคนในครอบครัว ยังสามารถร่วมงานกับตุลย์เหมือนเดิม อยากให้แฟนคลับเข้าใจ แม็กซ์แคร์แฟนคลับมากที่สุด มีแฟนคลับที่เข้าใจและไม่เข้าใจ คนที่เข้าใจก็ขอบคุณ อยากให้คนรู้ว่าตัวตนเป็นแบบนี้ เรื่องงานกับตุลย์ยังไม่มีผลกระทบ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 25,348 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม