“โบว์” ลงรูปสะท้อนใจ! “น้องมะลิ” ยืนกอดรูปปั้นพ่อ แต่กลับถูกด่า “ดราม่าเก่ง”

ถ้าไม่เจอกับตัวก็คงไม่มีวันเข้าใจ งานนี้คุณแม่สุดสตรอง “โบว์ แวนดา สหวงษ์” ฟาดกลับแบบจัดหนัก หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพลูกสาวตัวน้อย “น้องมะลิ” ยืนอยู่กับรูปปั้นพ่อแม่ลูก โดยยืนกอดหุ่นรูปปั้นผู้เป็นพ่อ งานนี้กลับกลายเป็นถูกด่าจนทำเอาแม่โบว์ถึงกับทนไม่ไหว
.
โดยโบว์ได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงเฟซบุ๊ก ระบุแคปชันเป็นหัวใจสีเขียว ซึ่งมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย แต่มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปเม้นต์ว่า “แม่ก็ดราม่าเก่งมากเลย” จากนั้นคุณแม่สุดสตรองก็ไม่นิ่งเฉย แคปภาพเม้นต์ดังกล่าวมาเม้นต์ใต้ภาพอีกครั้ง พร้อมฟาดกลับว่า “ใครรู้จักฝากบอกทีนะคะ ว่าขอบคุณสำหรับคำชม ชมเก่ง ถ้าวันไหนคุณได้เป็นคุณแม่ ขอให้คุณเป็นคุณแม่ที่เข้มแข็ง ถ้าวันไหนคุณสูญเสียคนรัก ขอให้คุณเข้มแข็ง แต่กว่าจะถึงวันนั้น วันนี้สิ่งที่คุณควรทำคือพัฒนาจิตใจและมีความคิดที่เป็นพลังบวกมากกว่านี้นะคะ”
.
จากนั้นก็มีชาวเน็ตคนอื่น ๆ เข้าไปเม้นต์ช่วยฟาดกลับด้วยทั้ง คนที่ไม่เจอกับตัวเองคงไม่มีวันเข้าใจหรอกค่ะ ไว้ให้เขาได้ยืนในจุดของแม่โบว์เค้าจะเข้าใจ ว่ามันสะท้านในอกมากแค่ไหน, เกิดมายังไง ถึงมีความคิดได้แบบนี้ไร้สมอง, อืมมม เรามองยังรู้สึกบีบหัวใจเลย คุณคิดอย่างนั้นจริง ๆ ๆ เหรอ อยากให้เป็นคุณมากจริง ๆ คุณจะได้รู้สึกว่าขาดคนที่คุณรักมันจะเป็นยังไง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,137 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม