“แตงโม” ฟุ้งคิดถึง “จั๊กจั่น” หลังกลับมาคุยอีกครั้ง ก่อนฝากขอบคุณ “อาบี”


ผ่านพ้นช่วงที่หลายฝ่ายต้องเสียใจ เสียน้ำตากันไปแล้ว สำหรับกรณีดราม่าโลกสองใบที่ถูกสร้าขึ้นมาโดย “อาบี” อดีตผู้จัดการ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” จนกลายเป็นมหากาพย์ครั้งใหญ่และเรื่องราวบานปลายถึงขั้นเตรียมมีการดำเนินคดีเอาผิดตามกฎหมายแล้ว ซึ่งเหล่าคนดังที่เคยมีปัญหากับอดีตผู้จัดการต่างทยอยออกมาให้กำลังใจสาวจั๊กจั่น บางคนถึงขั้นเคยเสียเพื่อนไปด้วย หนึ่งในนั้นมีดาราสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ที่ออกมาโพสต์ภาพคู่ในอดีตด้วยความดีใจว่าได้เพื่อนกลับคืนมาแล้ว
.
โดย “แตงโม” แคปชันเล่าความในใจว่า “ดีใจ…ได้เพื่อนคืน ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้การรอคอยของหนู(แบบไม่ตั้งความหวัง)มันเป็นจริงขึ้นมาสักที เป็นห่วงและคิดถึงมาก…ต่อไปนี้ขอให้เจ้มีแต่ความสุข สุขที่ได้เป็นตัวของตัวเอง สุขที่ได้ใช้ชีวิตด้วยความคิดของเจ้เองนะ วันนี้ถึงเราจะไม่สนิทกันเหมือนเดิม แต่น้องก็ยังรักและหวังดีกับเจ้เสมอ เหมือนที่เคยบอกไว้ ตอนนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น และก็ต้องขอบคุณเจ้ที่ยังรักและเป็นห่วงน้องเช่นกัน…ยิ้มรับวันใหม่ และสู้ไปด้วยกันนะ รอดูสายรุ้งขึ้นพร้อมกัน รักเจ้ #จั่นโมโตแล้ว #โมจั่นในวันเผชิญโลก #กำลังใจดวงโต #ขอบคุณอาบีที่ทำให้เราได้เจอกันและดูแลเราสองคนเป็นอย่างดีในขณะนั้น #วันนี้ถึงเวลาที่เราต้องแยกย้ายกันไปรับผิดชอบสิ่งต่าง ๆ ตามบทบาทของตัวเองอย่างหนีไม่ได้ #ขอให้อาพบเจอสันติสุขและรักแท้ในจิตใจนะคะเราสร้างมันเองได้ค่ะ”
.
จากนั้นสาวจั๊กจั่น ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยอิโมจิหน้ายิ้มพร้อมหัวใจ ซึ่งแตงโมได้ตอบกลับอีกครั้งด้วยอิโมจิรูปหัวใจสีแดงเช่นกัน เรียกว่าฟ้าหลังฝนเลยได้เห็นมิตรภาพดี ๆ ระหว่างเพื่อนเกิดขึ้นมาอีกครั้งนั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,398 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม