รวมวีรกรรมอดีตผู้จัดการ “จั๊กจั่น” ที่สร้างเรื่องไว้กับดาราหลายคน

เรียกว่าจบไปแล้ว สำหรับกรณีดราม่าโลก 2 ใบที่อดีตผู้จัดการ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” สร้างขึ้นจนกลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต ซึ่งล่าสุดนักแสดงสาวได้ออกมาเผยแล้วว่าจะดำเนินคดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น
หลังจากจบดราม่าของจั๊กจั่นไปแล้ว แต่เรื่องราวดูไม่จบ เมื่อมีการขุดวีรกรรมของผู้จัดการคนดังกล่าวว่าเคยสร้างเรื่องไว้กับดาราหลายคน



เริ่มที่ “พอลล่า เทเลอร์” ที่เคยให้ผู้จัดการคนดังกล่าวดูแลคิว ได้เพียงแค่ 6 เดือน ก็ทนพฤติกรรมบางอย่างไม่ไหว โดยพอลล่าได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ทางรายการ SongAbout ของช่อง MELLOW975 โดยเผยว่า “ตอนนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เรามีผู้จัดการเต็มตัว เข้ามาในชีวิตเราดูแลทุกอย่าง แล้วก็มีผู้หญิงคนนี้เข้ามาในชีวิต แต่ในสุดท้ายไม่เวิร์ก เพราะเจตนาของเขาไม่ได้เป็นเหมือนผู้จัดการทั่วไป คือค่อนข้างหลอก เขาเข้ามาเหมือนไม่ได้ดีมาก และในสุดท้ายเขาบอกเหมือนว่าเขาน่าจะรักเรา เขาไม่ได้อยู่กับเรานานนะ ประมาณสัก 6 เดือน และก็จำได้ด้วยว่าในช่วง 6 เดือนนั้น ทุกอย่างไม่มีความจริง แต่ตอนนั้นเราไม่รู้ แต่ว่าพอเราได้ออกมาจาก 6 เดือนนั้นแล้ว เราถึงได้รู้ว่าไม่มีอะไรใน 6 เดือนนั้นที่เป็นเรื่องจริงเลย”


และหลังจากมีเรื่องของจั๊กจั่น พอลล่าก็ได้เขียนข้อความในไอจีสตอรี่
ล่าสุด พอลล่า ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาษาอังกฤษ ระบายถึงสิ่งที่ตัวเองเจอ และส่งกำลังใจให้จั๊กจั่น ““I TOO CAME ACROSS THIS PERSON MANY YEARS AGO AND HAD MANY OF THE SAME EXPERIENCES. THE LIES AND DECEPTION ARE ENDLESS. TO SEE ANOTHER PERSON HAVE TO GO THROUGH THE SAME EXPERIENCE AND THAT PERSON CONTINUALLY BEING ABLE TO INFLICT THAT PAIN ON OTHERS SADDENS ME. HOPEFULLY จะไม่มีใครตกเป็นเหยื่ออีก @ JJ.AKHAMSIRI @ KANCHAI” (เมื่อหลายปีก่อนฉันเคยได้พบเจอกับคนคนนี้เหมือนกัน และก็ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาแบบเดียวกัน มีแต่เรื่องโกหกหลอกลวงไม่จบไม่สิ้น
กลายเป็นว่าตอนนี้ฉันต้องมาเห็นคนอื่นกำลังเผชิญสิ่งเดียวกัน และคนคนนั้นก็ยังกระทำเรื่องแย่ๆ เหมือนเดิม ฉันเศร้ามากที่ต้องมาเห็นอะไรแบบนี้ จะไม่มีใครตกเป็นเหยื่ออีก” และ พอลล่า ยังแท็กหา หนุ่ม กรรชัย และ จั๊กจั่น อีกด้วย โดยจั๊กจั่นก็ได้ตอบกลับ ขอบคุณกลับไปหาพอลล่า



อีกหนึ่งนางเอกสาวที่ถูกขุดวีรกรรมของผู้จัดคนดังกล่าวออกมา คือ “พลอย เฌอมาลย์” ที่ผู้จัดการเคยดูแล ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าปลดผู้จัดการคนดังกล่าวออกจากการดูแล หลังรู้สึกไม่โอเคกับนิสัยส่วนตัว ซึ่งหลายคนก็คิดไปในทางเดียวกันว่าพฤติกรรมที่พลอยบอกนั้น น่าจะเหมือนกับกรณีของพอลล่า และจั๊กจั่น


และล่าสุดเมื่อมีการเปิดเผยว่าผู้จัดและผู้กำกับ “เติ้ล ตะวัน จารุจินดา” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เจอวีรกรรมสุดจี๊ดของอดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ในวันแต่งงานของเขาเมื่อปี 2557 โดยเรื่องเกิดจากซองงานแต่งเพื่อน ๆ รวมถึงตุ๊กตาที่ “แพนเค้ก เขมนิจ” ให้หายไป เลยมีการเปิดกล้องวงจรปิดดู และเห็นว่าผู้จัดการคนดังกล่าวเอาไป หลังจากนั้นก็นัดมาเคลียร์ แต่ไม่ได้ดำเนินคดีอะไร เพราะคนกันเองทั้งนั้น แต่เขาก็ไม่ยอมรับ ทั้งที่มีหลักฐาน ซึ่งเขาก็มีการชดใช้คืนให้
จากนั้นเติ้ลกับจั๊กจั่นก็ไม่ได้พูดคุยติดต่อกันมานานกว่า 7 ปี จนล่าสุดได้กลับมาคุยกันแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 221,060 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม