“นก” ไลฟ์ขอโทษหลังทัวร์ลงหนัก ยันไม่เจตนาแซะ “จั๊กจั่น” แจงทำเพราะอยากรู้ความจริง

หลังออกตัวแรงโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ เผยแชทลับเกี่ยวกับ “ตาลทิพย์” ที่ถูกลือว่าเป็นโลกอีกใบของ “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” พร้อมแคปชันลั่น ถ้าตาลไม่มีตัวตนก็คงลงได้ ก่อนจะลบหลังจากนั้นไม่กี่นาที และโพสต์บอกว่า “มือลั่น” พร้อมอีโมจิยิ้มอ่อน จนเกิดทัวร์ลงยับในอินสตาแกรม พร้อมด้วยคอมเมนต์ว่า เพื่อนกัน ถ้ารักกันและหวังดีต่อกันจะไม่ทำแบบนี้ เพื่อนแบบนี้เลิกคบไปเลยจะดีกว่า 


ล่าสุดวันนี้ (13 มีนาคม 2564) นักแสดงสาว “นก อุษณีย์” เพื่อนสนิท “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเพจ ชี้แจงเจตนา ว่าอยากสื่อสารให้มากกว่าแค่ตัวหนังสือ พร้อมกับให้เหตุผลว่า ที่ทำไปเพราะต้องการพิสูจน์ความจริงเท่านั้น ยอมรับว่า ตั้งแต่วันแรกที่รู้เรื่อง จนถึงวันนี้ ตนเคยไปเตือนกับจั๊กจั่น เกี่ยวกับเค แค่ครั้งเดียวเท่านั้น จากนั้นก็บอกว่าเคารพการตัดสินใจของเพื่อน และไม่เคยไปพูดถึงอีกเลย จนถึงวันที่เป็นข่าวเกี่ยวกับโลกใบที่ 1 

พอมีข่าวเกิดขึ้นก็คิดเหมือนคนอื่นที่ต้องการรู้ความจริง ต้องการพิสูจน์ว่าตาลมีตัวตนอยู่จริงไหม เลยตัดสินใจโพสต์ไอจีสตอรี่แชทลับนั้น ยืนยันไม่มีเจตนา หรือต้องการพาดพิง ไม่ได้แซะเพื่อน


“นก อุษณีย์” บอกอีกว่าได้โทรไปคุยกับจั๊กจั่นเป็นการส่วนตัวแล้ว เมื่อวานนี้ (12 มีนาคม 2564) ได้อธิบายกับจั่นไปแล้ว และขอโทษว่าเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เพื่อนเป็นทุกข์ ในช่วงเวลาที่ควรจะมีความสุข ตนก็อยากให้เพื่อนมีความสุข แต่สิ่งที่เกิดขึ้น มีเจตนาที่หวังดี รักและเป็นห่วงเพื่อนจริง ๆ

ยอมรับผิด เพราะผิดจริง ๆ และไม่คิดว่า “จั๊กจั่น” จะเข้าใจผิดไปด้วย ทราบดีว่าตนก็เป็นคนนอก ไม่ได้ไปก้าวก่าย 

ก่อนจะพูดถึงคณะทัวร์ที่เข้ามารุมคอมเมนต์ต่อว่าในไอจี ว่าจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็แล้วแต่ ตนไม่คิดจะลบคอมเมนต์อยู่แล้ว  เพราะทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ก็ยอมรับในการกระทำของตนเอง และถือว่าได้ออกมาชี้แจงแล้วในวันนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 16,917 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม