“ไมค์ พิรัชต์” หลุดประโยคอิ่มใจ ‘เธอคือโลกทั้งใบของฉัน’ ในซีรีส์จีน


ห้ามพลาด! วันพฤหัสบดีที่ 26 และ วันศุกร์ที่ 27 นี้ เวลาห้าทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 กับซีรีส์เรื่อง “ศึกวัดใจนายฉลาม” ผลงานการแสดงของหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ที่รับรองต้องอมยิ้มแก้มปริกันแน่นนอน กับซีนหงุหงิ หงุงหงิง แบบกรุบกริบ ของพระนาง “เธองัย…คือโลกทั้งใบของชั้น” เนี่ย แบบนี้ จะไม่ให้รักให้หลงไมค์ได้ไง
.
ความรัก และ การแข่งขัน ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ของจีนดันไปมีเรื่อง จนทำให้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดเพียงชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันเค้าก็กลับไปหลงรัก ซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อนรักตัวเอง เรื่องราวความสัมพันธ์จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดความสนุกทุกฉาก ทุกตอน
.
ตอนที่ 32 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2563
ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ถูกยกเลิกสัญญากับทีมว่ายน้ำเพราะข่าวยกเลิกการหมั้นเป็นสาเหตุให้ลี่เป่าพยายามฆ่าตัวตาย ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ย้ายออกจากรีสอร์ทไปอยู่บ้านเช่าตามลำพัง และทำงานเป็นครูสอนว่ายน้ำ พ่อของป๋ายหย่งเจ๋อมาตามเขาให้กลับปักกิ่งแต่เขาปฏิเสธ น้าชายของซ่งฉาฉาใช้ให้คนตามสืบจนรู้ว่าซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) แอบมาหาป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ที่บ้านเช่า และตามมาจับตัวฉาฉา (จวี จิ้งอี) กลับไป แต่ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) มาเจอเข้าและทำให้เขาถูกรถชน
.
ตอนที่ 33 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563
ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) เข้ารับการผ่าตัดได้ลุล่วง แต่ร่างกายซีกขวาไม่สามารถขยับได้จึงหมดอาลัยตายอยาก ทุกคนต่างก็จะไปให้กำลังใจ แต่เขาไม่อยากเจอหน้าใคร สุดท้ายคำพูดของอาจารย์ฟางทำให้เขาคิดได้ แล้วเลือกที่จะไปกับลี่เป่า โดยฝากฝังซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ไว้กับหลานเทียน (อวี่หาว) แม่ของซ่งฉาฉารู้ความจริงเรื่องครอบครัว ทำให้สติแตก ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) เลยเริ่มคิดถึงคำพูดของลี่เป่าที่บอกให้เธอไปจัดการเรื่องของครอบครัว แล้วให้รีบหายไปจากชีวิตของหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล)


เข้าชม 186 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม