“บุ๋ม” ร่ำไห้! “จั๊กจั่น” ต่อสายปรับความเข้าใจกลางไลฟ์สด แนะ “บี” ไปหาหมอรักษา

เป็นประเด็นร้อนฉ่าที่ยังหาข้อสรุปไม่ได้ สำหรับกรณีของดาราสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่ออกมาฟาดคนปล่อยข่าวว่าตนกำลังตกเป็นโลกใบที่สองของว่าที่สามีอย่าง “เค วัฒนา” ที่กำลังจะมีพิธีวิวาห์ขึ้นในเดือน พ.ค. นี้ อีกทั้งมีข่าวลือออกมาว่าจะมีสาวโลกใบที่หนึ่งที่ชื่อว่า “ตาล” ใส่ชุดดำมาถล่มงานแต่ง ซึ่งสาวจั๊กจั่นก็ท้าว่าถ้ามีตัวตนให้ออกมา ถ้าไม่ใช่ตัวจริงจะดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมฝากถึงคนที่ปล่อยข่าวว่าให้ออกขอโทษ
.
ส่งผลมาถึงพิธีกรชื่อดัง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ก่อนหน้านี้ตอนมีกระแสข่าวช่วงแรกตนได้ข้อมูลมาพร้อมบอกว่ารู้จักโลกใบที่หนึ่ง จนมีการสืบทราบว่ามีการผิดพลาดในการเช็กข้อมูล ซึ่งบุ๋มได้ออกมาโพสต์ขอโทษดาราสาว พร้อมจี้อดีตผู้จัดการอย่าง “อาบี” ให้ออกมาขอโทษจั๊กจั่น พร้อมพูดชี้แจงและขอโทษกลางรายการตกมันส์บันเทิงว่า นอนไม่หลับ เรารู้สึกไม่ดีกับสิ่งเกิดขึ้น แย่กับตัวเอง ทำข่าวออกไปกลายเป็นว่าทำร้ายความรู้สึกน้องเขา ในความรู้สึกของบุ๋มไม่ได้ตั้งใจทำร้าย พอน้องออกมาพูด บุ๋มก็พูดตามคำพูดน้อง ยึดตามคำพูดเป๊ะ ๆ ไม่ได้มีการเอาข้อมูลอะไรก็ตามมาใช้ หรือเอามายันกับน้องว่าจริงไม่จริง ไม่ว่าจะเป็นการทำอะไรก็ตาม พูดออกไปด้วยกันทำงานหรือตีความ ยอมรับผิดทุกอย่าง น้องจะไม่รับสายพี่ไม่เป็นไร พี่รู้สึกแย่มาก ๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่อยากให้เป็นแบบนี้ สิ่งที่แย่คือรู้สึกว่าคนที่รู้จัก 20 ปี ส่งข้อมูลมาแบบนี้ ถามว่าทำไมพี่บุ๋มไม่คัดกรอง บุ๋มเองไม่โทษอะไรทั้งสิ้น มันเจ็บตรงที่คนที่เชื่อใจมา 20 ปี มาทำแบบนี้ แต่จั๊กจั่นคงเจ็บกว่านี้ เสียงร้องไห้ของน้องมันฝังอยู่ในหัวจนถึงเช้า นอนไม่หลับเลย แต่เชื่อว่าสิ่งที่น้องร้องไห้มาหนักกว่าที่บุ๋มเจอเยอะ อยากขอโทษจากใจ ขอโทษคุณเค ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น บุ๋มขอโทษจากใจค่ะ (ยกมือไหว้)
.
เรื่องธุรกิจสีเทา บุ๋มไม่ได้เป็นคนพูด มีแช็ตยืนยัน แล้วก็ไม่ทราบว่าน้องเข้าใจผิดเป็นแบบนั้น บุ๋มไม่ได้ทำงานวันพุธ วันนี้วันศุกร์บุ๋มไม่ได้พูด ไม่ใช่บุ๋มเลย อยากบอกว่าเรื่องนี้ไมได้ยุ่ง แม้กระทั่งโพสต์ที่เคยโพสต์ไปว่าได้ชื่อมาจริง ในนั้นขออธิษฐานให้ไม่ใช่ความจริง ยึดถือว่าน้องเป็นคนดี ขอโทษน้องจั๊กจั่นจริง ๆ
.
ต่อมาบุ๋มก็ได้ขอชี้แจงแบบละเอียดต่อหน้าสื่ออีกครั้งว่า สภาพจิตใจไม่โอเคเลย นอนไม่หลับตั้งแต่เมื่อคืน พยายามขอโทษน้องทุกช่องทาง คำพูดในคลับเฮาส์ใส่หลายคน เลยคิดว่าขอโทษแบบไม่จริงใจ ในกลุ่มก่อนที่น้องจะเข้ามาเรื่องป่วยทางจิต เลยมองว่าให้ระวังเพราะมันเซนซิทิฟ คนเลยตีความว่าเข้าข้างบี แล้วถ้าจั๊กจั่นฆ่าตัวตายบ้างล่ะ ไม่มีใครอยากให้ใครเป็นอะไรทั้งสิ้น จั๊กจั่นเจออะไรมามากกว่าปกติอยู่แล้ว ไม่ใช่ไม่แคร์จั๊กจั่นเลย จั๊กจั่นเรายกไว้ก่อน แค่พูดให้มองหลาย ๆ ด้าน เราไม่ได้เป็นคนที่อยู่ข้างใน เราต้องคิดให้รอบคอบขึ้น ไม่คิดว่าคลับเฮาส์จะมีคนเข้ามาเร็วขนาดนี้ บุ๋มพลาดเองไม่พูดแทรกพี่ “หนุ่ม กรรชัย” ปุ๊ก ว่าเป็นอย่างนี้ พอได้ยินเสียงน้องร้องไห้มันติดในหัวบุ๋มจนถึงเช้า จนรู้สึกแย่ การนำเสนอข่าวทำให้น้องเสียใจมากขนาดนี้ ไม่อะไรกับน้องเลย ไม่โทษ เราทำตัวเราเอง เราอ่านข่าวเขาจริง เลยโพสต์ขอโทษไปตอนตีสาม เลยขอโทษน้องผ่านรายการ เพราะอ่านข่าวน้องออกรายการ
.
กับบีรู้จักมา 20 ปี ไม่คิดว่าจะแกงขนาดนี้ ข้อมูลบุ๋มไม่มีเอามาพูดเลยนะ คำพูดออกจากน้องคือที่สุด อ่านตามนั้นเป๊ะ ๆ ทำไมถึงมาหาว่าบุ๋มกล่าวหาเขาเรื่องธุรกิจสีเทา บุ๋มว่านักข่าวที่คุยในนี้โดนหมด แต่บุ๋มจะไม่โทษใคร เราจะพูดอะไรต้องคัดกรอง (เปิดแช็ตกับบี)
.
หลังทุกอย่างเปิดบุ๋มส่งข้อความไปหาบี บีไม่ตอบบุ๋มเลย บุ๋มมีข้อมูลทุกอย่างก็จริง แต่ไม่แตะเอาออกเลย ทั้งคลิปเสียงไม่มีเลย รู้สึกว่ามันมีประเด็นนี้จริง อะไรที่เกิดขึ้น เราทำข่าวดารา เราต้องไปเอาข่าวจากปากเขา มีประเด็นเราไม่พูดใช่ไหม ไม่ใช่ จะหาว่าบุ๋มใส่ความน้องไม่เป็นไร บุ๋มยอมรับผิด เรารู้สึกแย่คน ๆ นึงกำลังจะแต่งงานมาเจอแบบนี้คงร้องไห้กว่าเราเยอะ จากใจเลยว่าไม่มีได้มีเจตนาทำร้ายรน้องเลย ถามกลัวจั๊กจั่นไม่รับคำขอโทษไหม ไม่เป็นไร มันเป็นสิทธิ์ของน้อง ทำไมโดนอยู่คนเดียวไม่ทราบ โซเชียลบอกผิดก็ผิด
.
ในรายการเมื่อสักครู่ และตอนนี้ขอโทษจั๊กจั่น ครอบครัว คุณเค และครอบครัวคุณเค เข้าใจผิด ว่าบุ๋มมีเจตนาไม่ดีกับครอบครัว ขอโทษจริง ๆ ธุรกิจสีเทาไม่ได้มาจากบุ๋มนะ อยากให้ไปเจอขอโทษอีกที ยินดี ถ้าไม่ได้ทำแล้วเข้าใจว่าเราทำก็ขอโทษ ขอโทษคือสิ่งที่สำคัญที่สุด
.
เขาไม่ได้ใช้บุ๋มคนเดียว สื่อหลายสื่อได้รับข้อมูลเหมือนกัน ความสัมพันธ์ 20 ปีไม่มีค่าอะไรเลยเหรอบี เพื่อนในวงการบันเทิงไม่ควรทำร้ายกันแบบนี้ ไม่ควรทำร้ายน้องขนาดนี้ น้องไม่ควรเจอแบบนี้ บุ๋มโง่เอง เขามาหาถึงที่ ด้วยข้อมูลคุณ (เปิดหลักฐานจากบี) ถามว่าเอ๊ะไหม ต้องเอ๊ะ แต่เขาก็ผู้ใหญ่ แต่สิ่งหนึ่งเราไม่เคยเอาข้อมูลออกมาเปิดเลย ขอคำสัมภาษณ์จากน้อง คุณเค บุ๋มไม่ได้ทำเลย อย่างหลักฐานที่พี่หนุ่ม แอนนามีหมด ถ้าเพื่อนทำอย่างนี้ไม่ใช่เพื่อนแล้วมั้ง นอกเหนือจากรับผิด อยากให้เขาไปรักษาจริง ๆ นะ ไม่เคยเจอคนสร้างเรื่อง ตัวละคร แบบนี้จริง ๆ
.
เขาไม่ขอโทษบุ๋มไม่เป็นไร ไม่มีความจำเป็นมีอะไรมากกว่านี้อีกแล้ว ไม่เสียหน้า แต่เสียใจมากกว่า เราไว้ใจคน บุ๋มก็มีเอ๊ะ เราเป็นแค่นักข่าวบันเทิง เมื่อดาราให้สัมภาษณ์ก็จบ กลายเป็นคนเข้าใจว่าบุ๋มเป็นคนเริ่ม แต่ก็ยอมรับผิดแต่โดยดี ตอนบีเอาข้อมูลมาก็ให้ทีมข่าวโทรหาน้อง แต่น้องถ่ายพรีเวดดิ้งอยู่ก็จบ
.
ถ้าเหตุการณ์เดียวให้หมดความน่าเชื่อถือ ไม่เป็นไร บุ๋มยังช่วยเหลือสังคมต่อไป งานก็คืองาน เมื่อคืนจั๊กจั่นอาจรู้สึกว่าไม่ขอโทษจากใจจริงเลยมาพูดแบบนั้น ไม่ใช่นะน้อง ทำงานในวงการมา 20 ปี ไม่นึกจะเจอแบบนี้ มาเจอภารตะแบบนี้ ทำลายชีวิตคน ๆ นึงแบบนี้ บุ๋มจะระวังมากขึ้น อยากบอกโซเชียลวิจารณ์ได้เต็มที่ ยินดีถ้าเขาจะไม่ติดตาม ไม่มีข้อแก้ตัว อยากแค่ให้เข้าใจว่าอะไรที่ทำ ไม่ได้ทำ ส่วนเรื่องตาล ณ วันนี้ต้องตาลทิพย์แล้ว อะไรเกิดขึ้นก็ไม่แฟร์ ขอพูดในนามนักข่าวบันเทิง เราเองมีการคุยกัน เรารู้สึกกับสิ่งที่เกิดขึ้น เชื่อว่าคนทำงานตัวเองให้ดีที่สุด บุ๋มเองไม่ว่าใครทำให้เสียใจ ขอโทษอีกครั้งจากใจ กับบีไม่เคยไปไหนด้วยกัน เจอกันตามงานการกุศล แคร์ความรู้สึกจั๊กจั่นมากกว่า ไม่มีทางให้น้องรู้สึกจนอยากฆ่าตัวตาย แต่น้องยังเข้าใจผิดเรื่องธุรกิจสีเทา ตอนบีส่งข้อมูลมาขอให้ไม่เป็นความจริง น้องคงเสียใจมากกว่าที่บุ๋มเจอ (ร้องไห้) อยากขอโทษต่อหน้ามากกว่า
.
ต่อมาจั๊กจั่นได้ต่อสายมาหาบุ๋มกลางไลฟ์สด ซึ่งทางฝั่งจั๊กจั่นร้องไห้หนักมาก โดยบุ๋มได้พูดกับจั๊กจั่นว่า “พี่เข้าใจ พี่ขอโทษที่ไม่ทันอธิบาย ได้ยินเสียงหนูร้องไห้เจ็บสุด ๆ แค่พี่พูดในโซเชียลคนป่วยต้องพาไปเจอหมอ เราทำงานตรงนี้มา เราแคร์คนรอบข้างเกินไป เดี๋ยวเราว่างวันไหน มาดูคดีด้วยกันได้ อยากกอดแกว่ะ มีใครอยู่ข้างหนูไหม พวกเราไม่ควรมาเจออะไรแบบนี้ รักหนูมากเหมือนเดิม บีไม่ขอโทษไม่สนใจ พี่เชื่อว่าคนรักหนูมากกว่าเดิมอีกลูก ทุกคนจะอยู่เคียงข้างหนู หนูไม่ต้องห่วงเลย พวกเราก็โดนกันหมด พี่รับปากเรื่องดูแลคดีให้ พี่อยู่เคียงข้างหนู ขอบคุณที่โทรมา โคตรดีใจ” หลังจากวางสายบุ๋มเปิดใจต่อว่า สบายใจเยอะมาก โล่งมาก ไม่อยากให้จบแค่นี้อยากให้ดำเนินคดีกับบี บุ๋มเองกับเขาก็ตกเป็นเหยื่อ ทำอย่างไรได้บ้าง เชื่อว่าความเป็นพี่น้องเหมือนเดิม เขาบอกว่าทำไมต้องเจอเรื่องแบบนี้ มีหลายเคสมากช่วยเหลือสัตว์ บุ๋มกับน้องทำมาตลอด บุ๋มจะยืนเคียงข้างน้องไม่ต้องห่วง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,130 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม