“พิ้งค์กี้” โต้! เป็นนางเอกอักษรย่อ พ. ขายช่วงล่างครั้งละ 3 ล้านบาท

หลังมีเพจดังออกมาโพสต์ใบ้ว่ามีนางเอกดังระดับประเทศขายช่วงล่างครั้งละ 3 ล้านบาท อีกทั้งยังเลือกฝ่ายชายก่อนเอง ขอหล่อและหุ่นดีพร้อมทิ้งท้ายว่าอักษรย่อ พ. ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์เดาหาตัวนางเอกมากมาย โดยหนึ่งในนางเอกนั้นมีชื่อสาวตาคม “พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช” ด้วย
.
ล่าสุดวันนี้ (12 มี.ค. 2564) นางเอกสาวตาคมได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่ถูกโยงว่าเป็นนางเอกขายช่วงล่างว่า ยืนยันไม่ใช่ตนแน่นอน แต่ก็ไม่ซีเรียสหากใครจะมองเป็นตน เพราะแรงกว่านี้ก็เคยเจอมาแล้ว สตรองแล้ว


ส่วนเรื่องที่เพื่อนรักตั้งแต่วัยเด็กอย่าง “หยาดทิพย์ ราชปาล” กำลังจะแต่งงานและเป็นว่าที่คุณแม่ เจ้าตัวยอมรับว่าตื่นเต้นไม่แพ้ว่าที่เจ้าสาวเลย พร้อมเผยด้วยความปลื้มปริ่มกับเรื่องราวดี ๆ ของเพื่อนรัก โดยสาวพิ้งค์กี้บอกว่าทั้งตน หยาด และ “ขวัญ อุษามณี” โตในวงการบันเทิงมาด้วยกัน เห็นเพื่อนมีความสุขก้าวไปอีกขึ้นของชีวิต เราก็แทบน้ำตาไหล ถึงอย่างนั้นบอกว่ายังไม่มีโอกาสได้เจอว่าที่เจ้าบ่าวของเพื่อนรัก ส่วนเรื่องหัวใจตัวเอง ก็มีคนคุย ๆ บ้าง แต่ยังไม่มีถึงขั้นคบจริงจัง เพราะด้วยประสบการณ์ความรักที่ผ่านมาทำให้คิดเยอะขึ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,453 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม