“อาบี” ขอโทษ “จั๊กจั่น-เค-อั้ม-นก” เป็นต้นเหตุทำช่วงเวลาสำคัญเป็นเลวร้าย


ดูเหมือนประเด็นดราม่าโลกสองใบของหนุ่ม “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าวของนางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ใกล้จะจบเรื่องลงแล้วหรือเปล่า หลังเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ทั้งที่สาวจั่นยืนยันหนักแน่นว่าแฟนหนุ่มไม่มีโลกสองใบและพร้อมดำเนินคดีคนปล่อยข่าวทำให้ตนและว่าที่สามีเสียหาย จนล่าสุด(12 มี.ค. 2564) อดีตผู้จัดการส่วนตัว “อาบี” ออกมาโพสต์ขอโทษแล้วผ่านโซเชียลมีเดีย ยอมรับผิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดจนสร้างความวุ่นวายในช่วงเวลาสำคัญของเธอ
.
โดยระบุว่า “จากเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น อาบีต้องขอโทษ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค วัฒนา สำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น ทำให้จั่นและเคเดือดร้อน ไม่สบายใจ ได้รับผลกระทบอย่างมากจากการกระทำของอา รวมถึงครอบครัวของน้องทั้งสอง ขอโทษที่เป็นต้นเหตุให้ช่วงเวลาสำคัญของทั้งคู่กลายเป็นช่วงเวลาที่เลวร้าย ยืนยันว่าไม่เคยคิดร้ายทำลายน้อง ทำไปเพราะเป็นห่วงมากเกินไป จนทำให้เกิดเรื่องทั้งหมดนี้ ขอโทษจากใจจริง ๆ ค่ะ
.
ขอโทษคุณอั้ม นันทิยา ที่ความเข้าใจผิดและคลาดเคลื่อนของอา ก่อให้เกิดความเสียหายต่อคุณอั้ม อาต้องขอโทษทางครอบครัวคุณอั้มและทางค่ายเพลงของคุณอั้มเป็นอย่างมากด้วยนะคะ ขอโทษค่ะ
.
ขอโทษนก อุษณีย์ เพื่อนแท้เพื่อนที่จริงใจที่สุดคนหนึ่งของจั่น ที่เชื่อ ในข้อมูลและเป็นห่วงเพื่อนมาก จนยอมเอาตัวเข้าแลกกับกระแสสังคม ขอโทษวงการบันเทิงสำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น สุดท้ายนี้ บีพร้อมน้อมรับผิดชอบทุกอย่างจากทุกคนที่ได้รับผลกระทบและความเสียหายจากเรื่องนี้ค่ะขอโทษอีกครั้งจากใจค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 236,014 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม