“จั๊กจั่น” จ่อเชือดคนปล่อยข่าว ลั่นเกิดตนคิดสั้นใครรับผิดชอบ ฝากขอบคุณ “บุ๋ม” ขอโทษ

ออกมาเปิดใจพร้อมกันอีกครั้งสำหรับนางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” กับลูกทุ่งสาว “อั้ม นันทิยา ศรีอุบล” ที่ถูกสวมรอยนำรูปไปใช้เป็นสาวที่ชื่อ “ตาล” หรือบุคคลปริศนาที่กำลังเป็นข่าวว่าคือโลกใบที่หนึ่งของทางหนุ่ม “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าวของสาวจั่น ก่อนจะได้รับการเปิดเผยโดยนักสืบโซเชียล ว่าที่จริงลูกทุ่งสาวถูกนำไปรูปใช้โดยไม่รู้ตัว
.
ล่าสุดวันนี้(12 มี.ค. 2564) “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” เชิญสาว “อั้ม นันทิยา” มาร่วมพูดคุยในรายการโหนกระแส ถึงเรื่องถูกนำรูปไปใช้ เจ้าตัวเผยว่า “อยู่วงการมา 18 ปี ยืนยันไม่ใช่ตาล แต่ถ้าเป็นตาลทิพย์อีกเรื่อง รูปที่โดนแอบอ้างคือภาพตัวเองตอนที่กำลังไปทำงาน ล่าสุดปรึกษาผู้ใหญ่ อาจจะรวบรวมหลักฐานและฟ้อง เพราะทำเราเสียหายมาก ไม่รู้จักจั๊กจั่น-เค เป็นการส่วนตัว แค่ติดตามผลงานและข่าว ยังลุ้นตามว่าคนที่ชื่อ ตาล จะมีตัวตนจริงไหม ก็อยากให้กำลังใจพี่จั๊กจั่น คนเราเวลาเจอเรื่องแบบนี้ ความทุกข์มันเกิดขึ้นมากเพราะไม่รู้ว่าเรื่องจริงไหม น่าสงสารมาก อยากส่งกำลังใจให้พี่เขา และอยากบอกถึงคนที่ทำตรงนี้ให้ออกมารับผิดชอบและมาขอโทษทั้งอั้ม พี่จั๊กจั่น รวมถึงคุณเคด้วย”
.
ขณะที่ “จั๊กจั่น” ก็เดินเข้ามาร่วมพูดคุยกลางรายการด้วยเช่นกัน เผยถึงภาพข้อความไลน์ที่อดีตผู้จัดการส่วนตัวนำมามอบให้หนุ่ม-กรรชัย ซึ่งนางเอกสาว กล่าวว่า “จั่นเคยเห็นภาพมาก่อน และอยากให้พี่หนุ่มนำภาพนี้ออกมานานแล้ว เราจะได้พึ่งฝีมือชาวเน็ตช่วยสืบให้ และพอนำมาออกรายการ ความจริงก็เปิดเผย ตกใจที่น้องอั้มมาโดนแอบอ้าง ส่วนเรื่องที่ร้องไห้ในคลับเฮาส์ พอดีคุณปุ๊กเขาพูดโดนใจเรา ว่าเราเป็นผู้หญิงคนหนึ่งก็อยากจะดื่มด่ำกับโมเมนต์การแต่งงานแต่กลับมีเรื่องไม่จริงทำให้ประสาทเสีย และที่เราอัดอั้นตันใจคือถ้าคนจะค้นหาชื่อเรา สิ่งแรกที่ขึ้นมาคือหน้าข่าวเรื่องนี้ มันจะติดตัวเราไปตลอด ทั้งที่มันไมใช่ความจริงและต้องมาคอยตอบคำถาม รวมถึงสร้างตราบาปไปในชีวิตจั่น คุณต้องรับผิดชอบ ไม่ใช่แค่คำขอโทษอย่างเดียว เพราะไม่รู้ว่าคุณรู้สึกจริงหรือเปล่า คุณปล่อยข่าวแบบนี้ต้องรับผิดชอบ และจั่นจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไปอย่างถึงที่สุดกับใครก็ตามที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราว ทำให้จั่นและแฟนจั่นเสื่อมเสียชื่อเสีย จริง ๆ ควรจบนานแล้วและไม่ควรมีเรื่องเกิดขึ้นด้วย พูดคุย ตักเตือนให้หยุดแต่เขาไม่หยุด จะด้วยความหวังดีหรืออะไรก็ตาม”
.
ล่าสุดมีหลายคนกลัวว่าอดีตผู้จัดการจั๊กจั่นจะฆ่าตัวตาย ดาราสาวสวนกลับทันทีว่า “แล้วไม่มีใครกลัวบ้างเหรอค่ะว่าจั๊กจั่นจะฆ่าตัวตาย เรื่องเคยจะแต่งงานครั้งแรกผิดพลาดไปแล้ว ตั้งแต่ตอนั้นอายุ 24 ตอนนี้ 38 แล้ว ไม่คิดเหรอว่าถ้าจั่นทนไม่ไหว อ่อนแอ ไม่มีกำลังใจที่ดี ถ้าเราฆ่าตัวตายบ้างใครจะรับผิดชอบ หลายคนส่งมาขอโทษส่วนตัว แต่ถ้าคุณเริ่มเรื่องจากทางไหน โซเชียลหรือหน้าจอ ก็ควรขอโทษจากตรงนั้น เพราะมันบานปลาย แสดงความรับผิดชอบหน่อยเราคนวงการเดียวกัน นึกถึงใจเราบ้าง ไม่มีพี่ ๆสื่อ เราก็อยู่าไม่ได้ถึงทุกวันนี้ ถ้ารู้สึกผิดต่อจั่นก็ออกมาขอโทษเถอะค่ะ”
.
พอถามถึงเรื่องที่ “บุ๋ม ปนัดดา” ลงข้อความขอโทษเราเพราะพลาดในการเช็กข้อมูลและไม่ระวังว่าพลั้งพลาดในการนำเสนอ ก่อนจะหยุดเสนอข่าวทันที ซึ่งสาวจั่น(ยกมือไหว้) และฝากขอบคุณพี่บุ๋มที่ออกมาขอโทษจั่น ออกมารับผิดที่นำเสนอไปไม่เป็นความจริง แต่เรื่องมันบานปลายไม่ใช่แค่จั่นคนเดียว มันดันไปถึงแฟนและครอบครัว ถ้าพี่บุ๋มรู้สึกผิดจริง ๆ อยากให้ขอโทษแฟนและครอบครัวแฟนจั่นด้วย เราเคารพนับถือพี่บุ๋ม เข้าใจว่าเขาทำด้วยความเป็นห่วงเรา และฝากขอบคุณพี่สื่อทุกคนที่เป็นห่วงเราด้วย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 17,213 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม