“แพท พาวเวอร์แพท” รับเจอตัวจริง “แอฟ” ทำตัวไม่ถูก

เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “ต้องคำสาป” หลังจากห่างหายจากการรวมวงกันในรอบ 20 ปี วงร็อกตำนานที่หลายคนคิดถึง “พาวเวอร์แพท” นำโดย “แพท วรยศ , ฟ้า ปัณณวิช , เปรม วริทธิ์ธร และเจี๊ยบ กมลชัย”

โดยบรรยากาศในงานเปิดตัวได้กำลังใจจากทัพแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม โดยงานนี้วงพาวเวอร์แพทได้โชว์ร้องเพลงเสียงสด ๆ กับเพลงดังในตำนาน “อย่าเขย่า , โรงภาพยนตร์ , หลุดปากใช่ไหม” ก่อนจะร้องซิงเกิลใหม่ “ต้องคำสาป” ที่แรกให้แฟนคลับในงานได้ฟังก่อนใคร
ก่อนจะมีการเปิดให้ชมมิวสิควิดีโอรอบพรีเมียร์พร้อมกันทั่วโลก ซึ่งในระหว่างชมหนุ่มแพทผู้รับหน้าที่ถ่ายทอดอารมณ์เป็นนักแสดงในตัวมิวสิควิดีโอถึงกับน้ำตาซึม เพราะเรื่องราวเป็นการถ่ายทอดความคิดถึงของผู้คนในชีวิตหลังกำแพง โดยมีการเก็บรายละเอียดเพื่อสร้างอรรถรสให้แฟน ๆ ได้สัมผัสถึงความคิดถึงที่ใกล้เคียงความจริงที่สุด
ในส่วนของนางเอกมิวสิควิดีโอที่หลายคนลุ้น “พาวเวอร์แพท” ตัดสินใจเลือกคุณพ่อคุณแม่ของหนุ่มแพทมาร่วมเป็นตัวกลางถ่ายทอดความรู้สึก
แม้จะเป็นเรื่องราวหลังกำแพง ก็ไม่รู้สึกกลัวดราม่าที่อาจจะตามมา เพราะเจตนาต้องการถ่ายทอดเรื่องจริงของตัวเอง



คิวงานตอนนี้ของพาวเวอร์แพทและงานส่วนตัวของแพทยาวไปถึงเดือนมิถุนายนเต็มทุกวัน เรื่องค่าตัวไม่ทราบรายละเอียด เป็นหน้าที่ของทางต้นสังกัด เพื่อน ๆ ในวงถือเป็นโอกาสดีที่มีงานและเงินเข้ามาเพิ่มขึ้น หลังบางคนต้องทำงานเป็นฟรีแลนซ์อยู่นาน
กรณีโลโก้วงที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นเรื่องติดลิขสิทธิ์จากคยอื่นที่มีการส่งข้อความมาท้วงติงก่อนหน้านี้ จนต้นสังกัดข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเมนต์ต้องออกมาร่อนจดหมายชี้แจง ทางวงพาวเวอร์แพทไม่สะดวกให้สัมภาษณ์

นอกจากนี้หนุ่มแพทยังบอกถึงการได้มีโอกาสได้เจอกับคู่จิ้นทิพย์อย่างคุณแม่ “แอฟ ทักษอร” ที่หลายคนเชียร์ เจ้าตัวยอมรับว่าวันนั้นไม่รู้จะทำตัวยังไงจริง ๆ เพราะแอฟสวย ซึ่งแอฟได้ยกมือไหว้ขอบคุณที่หนุ่มแพทให้สัมภาษณ์ถึงตนในทางที่ดีทุกครั้ง ซึ่งโอกาสร่วมงานละครด้วยกันตอนนี้ยังไม่มี แต่หากมีติดต่อเข้ามาก็ยินดีร่วมงาน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 14,490 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม