“ดิว” จวกคอมเมนต์โยงทำทะเลาะแฟน ปัดคบผู้ชายสายเปย์ มองเป็นกำไรชีวิต

กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ให้เป็นที่โจษจันต์เมื่อเดือนที่แล้ว (ก.พ.2564) กับเรื่องราววันวาเลนไทน์ของดาราสาวสุดแซบ “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” กับแฟนหนุ่มไฮโซ “เซบาสเตียน ลี” ที่มีคนจับโยงว่าสาวดิวซื้อแหวนทั้งแฟนหนุ่มปัจจุบันและอดีตแฟนอย่าง “ไผ่ วันพอยท์” จนทำให้หนุ่มเซบาสเตียนเกิดความไม่พอใจ โพสต์ข้อความรุนแรงถึงสาวดิว จนกลายเป็นดราม่าหนัก แต่ล่าสุดก็มีภาพทั้งคู่ไปเที่ยว และไปฉลองวันเกิดวันเกิดกันอย่างหวานหยดย้อยออกมา

เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอสาวดิวเลยถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งสาวดิวยอมรับว่าตอนที่เห็นข้อความที่แฟนหนุ่มโพสต์ก็ตกใจ เพราะสิ่งที่โพสต์มันค่อนข้างรุนแรง ยอมรับว่ามีปัญหากันจริง และได้เคลียร์กันแล้ว และจบกันในวันนั้นเลย เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากแค่ว่ามีคอมเมนต์ของคนบางคนที่เข้ามาโดยการสวมวิญญาณนักสืบ และทำให้เกิดประเด็นขึ้นได้ ซึ่งอยากให้กรณีของตัวเองเป็นอุทาหรณ์ ว่าใครก็ตามถ้ายังไม่รู้เรื่องของใครจริง อย่าเพิ่งไปพูดอะไร ไว้ชัวร์ก่อนค่อยพูดดีกว่า ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ตนขออธิบายทุกอย่างในยูทูบของตัวเอง แต่ตอนนี้ก็กลับมาแฮปปี้เหมือนเดิม ก็ต้องมองในมุมที่ดีว่า คอมเมนต์ที่พยายามทำให้เราเข้าใจผิดกัน มันยิ่งทำให้เขาเข้าใจเรามากขึ้น ว่าโลกที่ตนอยู่มันโหดร้าย คนตัดสินใจคนได้รวดเร็ว
ในส่วนความสัมพันธ์กับอดีตคนรักอย่าง “ไผ่ วันพอยท์” นั้น ก็คือเลิกรากันด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เพราะเขาก็ชี้แจงชัดแล้วว่าสิ่งที่เขาโพสต์ไม่เกี่ยวกับตน ดังนั้นทุกอย่างเคลียร์จบ ไม่ได้มีปัญหาอะไร



หลายคนว่าแฟนใหม่คนนี้สายเปย์ ดิวเลือกคบแต่คนรวย ซึ่งตนขอบอกเลยว่า ไม่เกี่ยว เราสวยมีสิทธิเลือก ที่ผ่านมาเราก็เหนื่อย แต่ไม่เคยคบใครเพราะว่าเขาเป็นไฮโซ ถ้าคุยกันแล้วเข้าใจกัน ไลฟ์สไตล์เหมือน ๆ กัน เพราะฉะนั้นมันไม่แปลกที่จะศึกษาใคร ส่วนเรื่องที่ว่าเขามีเงิน ถือเป็นกำไรของชีวิตเราดีกว่า เรียกว่าเราโชคดีดีกว่าค่ะ แต่เขาก็ไม่ได้เปย์อะไรเรานะ
ถามว่าหวานขึ้นไหม ก็ไม่ได้หวานขึ้น เพราะว่าเราก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว

ส่วนเรื่องที่ถูกแซวว่าเป็นเน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล แซบมาก ตนไปทะเล ก็แต่งแบบนี้อยู่แล้ว ครั้งล่าสุดก็ไป 10 กว่าชุดเอาตรง ๆ เขาก็ไม่แฮปปี้ที่เราแต่งตัวเซ็กซี่ อย่างที่ผ่านมาลงรูปเขาก็บอกเลยว่าห้ามโพสต์ท่าฉีกขา ท่าคุกเข่า เพราะมันดูไม่เหมาะสม เขาไม่ค่อยอยากให้เราถ่ายแบบนี้เท่าไหร่ พอเราจะโพสต์เขาก็ติง ๆ เราตรงนี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 15,050 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม