“หนูเล็ก” เปย์หนัก! ซื้อรถหรูป้ายแดงให้สามีในวันเกิด “เอก” ขอบคุณเมียแสนใจดี

เรียกได้ว่าเป็นคนที่ขยันทำงานหนักทั้งในและนอกบ้านจริง ๆ สำหรับดาราสาวอารมณ์ดี “หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง” ไม่ว่าจะเป็นงานในวงการบันเทิงหรืองานดูแลลูกและคนข้างกายอย่างสามี “เอก เอกวุฒิ จันทพันธ์” ก็เต็มที่ไม่เคยขาดตกบกพร่อง
.
อย่างล่าสุดนักแสดงสาวก็ขอเป็นภรรยาสายเปย์ซื้อรถหรูป้ายแดงให้สามี โดยสาวหนูเล็กโพสต์ภาพพร้อมสามียืนคู่กับรถหรูคันสีแดงลงอินสตาแกรม ระบุว่า “วันนี้วันดี. ยินดีกับความฝัน และ happy birthdayล่วงหน้านะเอกวุธ ขอให้มีความสุขและสมหวังในทุก ๆ สิ่งที่คิดตลอดไปนะ รักพ่อเอกที่สุดในโลก #4ปีที่เอกวุธรอคอย @aekkawut7501 ขอบคุณ พี่บอล พี่นุ้ย ด้วยนะคะที่แนะนำน้องให้รู้จัก @aey.autoimport ให้ดูแลอย่างดีนะคะ ❤️ และต้องขอบคุณพี่มิค ที่คอยให้คำปรึกษาทุกเรื่องจริง ๆ พี่ชายที่รัก ❤️”
.
ส่วนทางด้านสามีอย่าง “เอก” ก็โพสต์ภาพเช่นเดียวกัน พร้อมขอบคุณภรรยาสุดที่รักว่า “ขอบคุณแม่หนูเล็กที่ยืนข้างกันมาตลอด ความสำเร็จทุก ๆ อย่างต้องบอกว่าได้เมียดี ครอบครัวดี จึงทำให้มีวันนี้ 😊หนูเล็กมักบอกเสมอ ต้องทำทุกวัน และทุกปีให้มีมากกว่าเดิม และพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิมทุก ๆ ปี และปีนี้ก็เป็นอีกปีที่ดี🙏🙏🙏😊 และขอบคุณพี่บอลเชิญยิ้ม พี่นุ้ย เชิญยิ้มที่แนะนำ aey autoimport และขอบคุณพี่มิคบรมวุธ พี่ชายที่ใจดีในทุก ๆ เรื่อง คอยให้คำปรึกษาเรื่องไฟแนนซ์ และขอบคุณหนูเล็กเมียที่แสนใจดีคอยสนับสนุนในทุก ๆ เรื่อง555”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,856 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม