“ใหม่ สุคนธวา” โอนเงินให้พ่อ 1 แสน เชื่อทำบุญวันเกิดแบบนี้เจริญ


เรียบง่ายแต่พิเศษที่สุด สำหรับวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 39 ปี ในวันที่ 23 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา สำหรับคุณแม่ป้ายแดง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” โดยเจ้าตัวลงภาพ “น้องชิณะ” ลูกชายที่เพิ่งให้กำเนิดไม่กี่วัน
.
พร้อมอวยพรวันเกิดตัวเองว่า “HBD TO ME🤰👶😘 วันเกิดแม่ ๆ ปีนี้ ไม่ได้ไปไหน ไม่ได้มีการฉลอง ไม่ได้มีร้านสวยหรู มื้อแพงร้านดัง แต่แม่ ๆ มีความสุขที่สุด กับการที่ได้นู๋มาเป็นของขวัญวันเกิดให้แม่ในปีนี้ มันเป็นอะไรที่วิเศษมาก มากกว่าการกินเลี้ยงสิ้นเปลืองเป็นไหน ๆ เพราะสุดท้ายกินเสร็จก็ขี้ส์ออกมาอยู่ดี จะกินดีไปทำไมในวันเกิด👌😅 เอาเวลาอยู่กับนู๋ ดูแลนู๋ ในวันเกิดแม่ แล้วนอนกอดกันดีกว่าเนอะ👶 มีความสุขสุดแล้ว ถึงแม้จะอยู่บนเตียงคนไข้ ที่พึ่งคลอดลูกก็ตาม55 บรรยากาศวันเกิดก็จะแปลกดี ขอบคุณที่นู๋เลือกมาเกิดเป็นลูกแม่นะครับ”
.
จากนั้นโพสต์อีกครั้งเป็นภาพสลิปการโอนเงิน พร้อมระบุว่า “วันเกิดแม่ ๆ ปีนี้ ทำบุญวันเกิดตัวเองด้วยการโอนเงินให้พ่อปัญญา หรือคุณตาของ #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์ 100,000บ. เพราะไม่ได้ไปทำบุญที่ไหน และ คิดว่าการทำบุญวันเกิดของตัวเอง กับพ่อ เป็นสิ่งที่ดีและเจริญที่สุด เป่าเค้กที่เตียงคนไข้ ไม่ต้องสวยหรู แต่จงใช้ชีวิตให้เรียบง่ายและธรรมดา ธรรมชาติที่สุด #ฉลองวันเกิดที่โรงพยาบาล #แม่พึ่งคลอด🙏🤰👶แค่นี้ลูกอย่างเรา ก็มีความสุขแล้ว ขอบคุณคุณตานะคะที่ทำให้มีชีวิตอยู่จนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้ลูกสาวคนนี้นะ” เรียกว่าถึงจะกำลังทำหน้าที่แม่มือใหม่ แต่หน้าที่ของลูกที่ดีก็ไม่เคยขาดตกบกพร่องเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 228 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม