“นิกกี้ ณฉัตร” ลดการถึงเนื้อถึงตัวผู้หญิงอื่นเพื่อ “ก้อย อรัชพร”

เปิดตัวออกมาเรียกความฮือฮา พร้อมกับกองเชียร์ที่ลุ้นไปกับความสัมพันธ์ของ “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” และ “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” ยิ่งวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา (14 ก.พ.2564) คู่นี้ก็อวดความหวานให้ได้อิจฉากัน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอกับหนุ่มนิกกี้เลยถามถึงสถานะกับ ก้อย ที่เจ้าตัวใช้สถานะว่าเป็นสุดที่รัก โดยวาเลนไทน์ที่ผ่านมาถือว่าดีมาก ๆ ตนวาดรูปให้ก้อย ทั้ง ๆ ที่เป็นคนวาดรูปไม่เก่ง และก้อยก็วาดกลับมาพร้อมเขียนข้อความว่า “รัก”
ตอนนี้ก้อยเข้ามาแล้วทำให้หัวใจกลายเป็นสีชมพู พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองหลายอย่างเพื่อผู้หญิงคนนี้ มีทั้งเรื่องมุกตลกต่าง ๆ ที่ต้องลดลง เพราะไม่ถูกใจฝ่ายหญิง หรือการแตะต้องผู้หญิงในรายการต่าง ๆ ก็ทำน้อยลงมาก ๆ เพื่อก้อย
“อย่างรายการต่าง ๆ ของก้อย ก็พยายามไม่ดู เพราะรู้สึกไม่ดีเวลาก้อยไปยุ่งกับผู้ชายคนอื่น ๆ ดูแล้วจะหึงเลยไม่ดู มีความรักกับใครก็รักจริงหวังแต่งทุกคน ตอนนี้กำลังทำคะแนนกับครอบครัวก้อย ถือว่าทั้งพ่อและแม่ของก้อยก็มองตนในมุมที่ดีขึ้น”



นิกกี้ยังพูดถึงเรื่องของเพื่อนสนิท “แจ็ค แฟนฉัน” ที่เลิกกับแฟนสาวว่า ตนไม่รู้สาเหตุเกิดจากอะไร คิดว่าไม่น่าจะเพราะความเจ้าชู้ของเพื่อน เพราะผู้หญิงจะรู้นิสัยแจ็คแบบนี้ตั้งนานแล้ว ตอนนี้สภาพจิตใจเพื่อนถือว่าดีขึ้นมาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 17,037 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม