“มิ้น” คบ “ซิลวี่” ตามความรู้สึก ไม่เคยปิดกั้นเรื่องเพศ

ถูกจับตามอง ความสัมพันธ์ระหว่างนักร้องเสียงดี “ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ” และ “มิ้น มิณฑิตา วัฒนกุล” หลังมีภาพโมเมนต์หวานชวนจิ้นของทั้งคู่ออกมา จนมีแฟน ๆ และเพื่อน ๆ เข้ามาแซวกันยกใหญ่ ล่าสุดเจอสาวมิ้นจึงถามถึงความสัมพันธ์ ซึ่งสาวมิ้นยอมรับว่าสนิทกับซิลวี่ ในความรู้สึกดี ๆ เป็นน้องที่น่ารัก พอรู้จักกัน แล้วมีความรู้สึกดี ๆ ก็อยากจะรู้จักกัน ค่อย ๆ คุย ส่วนเรื่องที่หลายคนจับจิ้นกัน ก็สามารถทำได้อย่างเต็มที่

โดยมิ้นยอมรับว่าไม่ได้ปิดกั้นความสัมพันธ์ เป็นเรื่องธรรมดา เป็นเรื่องที่ถ้าเจอใครแล้วรู้สึกว่าจะรู้จักกันแล้วดี ก็ค่อย ๆ ทำความรู้จักกันไป ซึ่งที่ผ่านมาคนก็เข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่ เพราะมันเป็นเรื่องดี ๆ ซึ่งถ้าเขาแฮปปี้ รู้สึกยินดี ตนก็รับไว้
ถามว่าคุยกันจริงจังมาประมาณแค่ไหนแล้ว จริง ๆ ก็เพิ่งรู้จักกันไม่นาน เพราะว่าเป็นเพื่อนของเพื่อน บังเอิญเจอที่ทำงานเพื่อน ก็ไม่มีอะไร กลายเป็นว่ากลุ่มเดียวกัน ไปไหนมาไหน ก็เลยเจอกันบ่อยเท่านั้นเอง แล้วจากที่เห็นก็จะรู้ว่าพอคนไลฟ์สไตล์เดียวกัน ก็จะได้เจอกันบ่อย



คนมองว่าเป็นแฟนกัน ตนรู้สึกว่าก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลของแต่ละคน ใครจะมองยังไงก็ได้ ตนเองก็สบาย ๆ ค่อย ๆ รู้จัก ใครที่เรารู้สึกว่าเขาโอเค เราก็ค่อย ๆ คุยไป
“มิ้นชัดเจนตั้งแต่แรก ไม่เคยคบใครเพราะว่าเขาเป็นเพศไหน ถ้าจะรู้จักใคร ไม่ได้มองว่าต้องเพศใดเพศหนึ่ง มองว่าตัวตนของเขาสำคัญกว่า เป็นเรื่องที่แบบถ้าสบายใจก็ค่อย ๆ คุยไป พูดตรง ๆ ว่าสุดท้ายแล้วทุกอย่างก็คือทำตามความรู้สึก อยากทำอะไรก็ทำ มันเป็นยุคนี้แล้วมิ้นมองว่าเราอยู่ในวงการมานานแล้ว เจออะไรเราก็ต้องรับมือให้ได้ ถ้าตราบใดที่เราเป็นธรรมชาติกับสิ่งที่รู้สึกก็จบแล้ว บางทีใครจะว่ายังไงเราห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้”

มุมความรักของเราตอนนี้เป็นยังไง
“ยังรู้สึกว่าอะไรในชีวิตมันก็ต้องค่อย ๆ มันเป็นเรื่องของการจัดความสำคัญ แล้วเราก็มีความสุขกับชีวิตของตัวเอง ก็ต้องดูลำดับความสำคัญของชีวิตให้ดี ถ้าถามมิ้นนะเรื่องของความรัก เพราะฉะนั้นค่อย ๆ จัดการกับความรักกันไป เพราะโตแล้วด้วย ไม่ต้องรีบหยิบฉวยอะไร อะไรที่มันสบายใจก็ค่อย ๆ เป็นไปตามธรรมชาติ ทางครอบครัวก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไร ไม่ต้องอธิบายใครเลย โตแล้ว สบายๆ โลกใหม่ๆ ไม่ได้ทำอะไรผิด ทำอะไรที่มีความสุขก็ทำได้หมด” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 42,164 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม